Chung kết Giải chạy báo Hà Nội mới mở rộng 2023

Sáng 30/9 đã diễn ra Chung kết giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình 2023, với sự góp mặt của hơn 1.500 VĐV.

Trong số này có 1.200 VĐV đến từ các khối quận huyện, thị xã, các trường ĐH, CĐ, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề, lực lượng vũ trang của Hà Nội. Hơn 150 VĐV là người nước ngoài đang công tác và làm việc tại Việt Nam tham gia chạy và ký thông điệp vì hoà bình.

Các VĐV thi đấu 12 nội dung các cự ly gồm: 1.750m nam, nữ trung học cơ sở, trung học phổ thông khối quận, huyện, thị xã; 1.750m nữ ĐH, CĐ, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề và người nước ngoài; 3.500m nam ĐH, CĐ, trung học chuyên nghiệp - dạy nghề và người nước ngoài; 3.500m nữ lao động sản xuất và vũ trang;  5.250m nam lao động sản xuất và vũ trang.

Ở nội dung chạy nâng cao dành cho đội tuyển điền kinh các tỉnh, thành phố, các VĐV tranh tài cự li 5.250m dành cho nữ và 8.750m dành cho nam. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ở trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB TP. Hồ Chí Minh, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng các cầu thủ Hà Tĩnh lại chơi không tốt trong hiệp 1 và bị thủng lưới trước.

Công an Hà Nội có chuyến làm khách trên sân của Becamex Bình Dương. Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang-sik cũng có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu.

CLB Hoàng Anh Gia Lai làm khách của Hà Nội FC trên SVĐ Hàng Đẫy tại vòng 19 V-League. Với quyết tâm có có ba điểm để tiến một bước dài trong hành trình tìm vé trụ hạng, đội bóng phố núi bước vào trận đấu với sự tự tin cao sau chuỗi 9 trận bất bại dưới thời HLV Vũ Tiến Thành.

Trước vòng đấu hạ màn mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/2024, Arsenal đã công bố mẫu áo đấu sân nhà ở mùa giải 2024/2025. Theo truyền thống, màu đỏ vẫn là gam màu chủ đạo của Pháo thủ ở mùa giải tới.

Ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe đã vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy 2 bức tượng sáp mới được ra mắt tại Madame Tussauds. Đây có lẽ là món quà dành cho tiền đạo này trước khi anh chia tay Paris để chuyển tới Real Marid

Euro 2024 là lần thứ 17 Giải bóng đá châu Âu được tổ chức. Nhằm chuẩn bị cho sự kiện lớn nhất của bóng đá vào mùa hè năm nay, nước chủ nhà Đức đã cho xây dựng, tân trang lại 10 sân vận động thuộc 10 thành phố để tiếp đón 24 đội tuyển cũng như người hâm mộ làng túc cầu.