Chứng khoán 15/3, VN-Index giảm nhẹ

Ngay sau khi kết phiên sáng với mức giảm 6,53 điểm, VN-Index bước vào phiên chiều khá tích cực. Tuy nhiên, lực bán bất ngờ xuất hiện, VN-Index tiếp tục để mất điểm. Kết phiên, VN-Index giảm về mức 1.263,78 điểm.

VN-Index bước vào phiên chiều khá tích cực khi lực mua xuất hiện ngay từ đầu phiên đẩy chỉ số liên tục phục hồi và lấy lại sắc xanh. Tuy nhiên, lực bán bất ngờ xuất hiện vào cuối phiên kéo chỉ số chìm trong sắc đỏ và đóng cửa dưới mức tham chiếu.

VN-Index bước vào phiên chiều khá tích cực khi lực mua xuất hiện ngay từ đầu phiên đẩy chỉ số liên tục phục hồi và lấy lại sắc xanh

Kết phiên, VN-Index giảm 0,48 điểm (0,04%), về mức 1,263.78 điểm. Độ rộng toàn thị trường nghiêng về bên mua với 424 mã tăng và 381 mã giảm.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chính phủ Hàn Quốc tuyên bố, đang cân nhắc các biện pháp nghiêm khắc đối với những bác sĩ tập sự tiếp tục từ chối trở lại làm việc.

Đẩy mạnh chuyển đổi số hướng tới xây dựng Thủ đô xanh, thông minh, hiện đại, đáng sống là một trong những nhiệm vụ trọng tâm Hà Nội tập trung thực hiện và được người dân, doanh nghiệp ủng hộ, đánh giá cao.

Suốt 5 năm qua, hơn 200 hộ dân sinh sống tại khu đất dịch vụ 6,9ha ở huyện Hoài Đức (Hà Nội) dù đã xây nhà cửa kiên cố nhưng vẫn phải sống trong cảnh thiếu nước sạch trầm trọng, người dân vẫn phải xoay xở mọi cách để thể đảm bảo được cuộc sống trong mùa hè này.

Mức lương cơ sở chính thức tăng lên 30% từ ngày 1/7/2024 cũng kéo theo tâm lý e ngại của người tiêu dùng, vì khi lương tăng, giá cả các loại hàng hóa cũng tăng.

Euro 2024 là giải đấu lớn cuối cùng của Toni Kroos trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Đáng tiếc lời chia tay bóng đá của chàng tiền vệ tài hoa lại không được trọn vẹn.

Trong tuần đầu tiên của tháng 7, có 4 ngân hàng thương mại đã tăng lãi suất huy động gồm Ngân hàng TMCP Quốc Dân - NCB, Eximbank, SeABank và VIB. Đáng chú ý, đến nay, có 23 ngân hàng trả lãi suất từ 5-6%/năm cho tiền gửi kỳ hạn 12 tháng.