Chứng khoán Dầu khí bị phạt gần 2,6 tỷ đồng

Công ty cổ phần Chứng khoán Dầu khí đã bị xử phạt do liên quan đến loạt sai phạm về thuế.

Cục thuế thành phố Hà Nội ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính về thuế và hóa đơn đối với CTCP Chứng khoán Dầu khí (mã PSI) do PSI thực hiện hành vi khai thuế chưa đúng quy định và lập hóa đơn không đúng thời điểm nhiều lần, vi phạm quy mô lớn.

PSI bị phạt hành chính gần 783 triệu đồng. Tổng số tiền thuế truy thu, tiền phạt và tiền chậm nộp gần 2,6 tỷ đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi) và bổ sung hoạt động báo chí vào đối tượng được áp dụng ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp.

Do ảnh hưởng của vấn đề thiếu hụt máy bay trên toàn cầu cùng với biến động mạnh của chi phí nhiên liệu và tỷ giá làm giá vé máy bay tại Việt Nam tăng cao. Để tìm giải pháp cho vấn đề này, rất cần sự bắt tay liên kết giữa du lịch và hàng không để phát triển bền vững.

Hơn 200 doanh nghiệp đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ đã góp mặt tại Triển lãm quốc tế lần thứ 12 (HanoiPlas 2024) về máy móc thiết bị công nghiệp ngành nhựa và cao su 2024.

Quý 1/2024, doanh thu trên 4 nền tảng thương mại điện tử Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki đạt hơn 79 nghìn tỷ đồng, tiêu thụ trên 768 triệu đơn vị sản phẩm.

Tại nhiều siêu thị, cửa hàng bán lẻ, hàng Việt chiếm 80% - 90% tổng số hàng hóa, khi mà nhiều người tiêu dùng đã chuyển từ ưu tiên sang tin dùng.

Trong tháng 4, cả nước có 7.618 doanh nghiệp đăng ký tạm ngừng kinh doanh có thời hạn, tăng tới 84,1% so với tháng trước và tăng 6,4% so với cùng kỳ năm ngoái.