Chứng khoán hôm nay, thanh khoản tỷ đô Vn-index rực đỏ

Hôm nay (18/3), VN-Index sau trạng thái giằng co quanh tham chiếu suốt nửa đầu phiên sáng đã bất ngờ lao dốc giảm điểm tiêu cực. Đồng thời, việc bán ròng từ khối ngoại chưa có dấu hiệu dừng lại cho thấy tình hình càng trở nên bi quan.

Kết thúc phiên giao dịch, VN-Index giảm 20,22 điểm (1,6%), về mức 1.243,56 điểm; HNX-Index giảm 2,86 điểm (1,19%), về mức 236,68 điểm.

Thanh khoản thị trường tăng mạnh so với phiên giao dịch trước đó, với khối lượng giao dịch khớp lệnh của VN-Index đạt hơn 1.616 triệu cổ phiếu, tương đương giá trị đạt hơn 40 ngàn tỷ đồng. khối ngoại tiếp tục bán ròng hơn 1.031 tỷ đồng trên sàn HOSE.

Chứng khoán hôm nay - Thanh khoản tỷ đô, Vn-index rực đỏ

Theo các chuyên gia, áp lực chốt lời là dễ hiểu khi thị trường đã có giai đoạn tăng dài trước đó mà chưa có nhịp điều chỉnh nào thực sự rõ rệt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay (6/7), giá vàng thế giới tăng lên mức 2.363,2 USD/ounce, trong khi giá vàng SJC ổn định ở mốc 74,4 - 76,1 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).

Để tránh tình trạng giá cả tăng sau đợt tăng lương, đại diện Tổng cục Thống kê khuyến nghị một số giải pháp kiểm soát giá.

Đã qua 6 tháng đầu năm nhưng tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công toàn thành phố Hà Nội mới đạt hơn 21%. Nguyên nhân chủ yếu của việc giải ngân thấp là từ khâu tổ chức thực hiện công tác giải phóng mặt bằng đến công tác chỉ đạo chưa quyết liệt, dẫn đến kết quả không được như kỳ vọng.

Chuyên gia dự báo ngành hàng rau quả có thể lập thêm kỷ lục mới trong năm nay với mốc 7 tỷ USD giá trị xuất khẩu.

Liên minh châu Âu (EU) đang lên kế hoạch áp thuế nhập khẩu đối với các đơn hàng giá trị thấp như thời trang, thiết bị điện tử từ các nhà bán lẻ trực tuyến của Trung Quốc.

Hôm nay 5/7 là ngày thứ 5 thực hiện sinh trắc học đối với tài khoản ngân hàng. Theo Ngân hàng nhà nước, đã có hơn 16 triệu tài khoản được được kiểm tra, đối chiếu với dữ liệu của Bộ Công an, trên tổng số 170 triệu tài khoản của toàn hệ thống.