Chương trình Hà Nội 18:00 | 25/9/2023

Sống khổ vì nhà tái định cư; Lãng phí bỏ hoang 4000 căn hộ tái định cư; Gỡ vướng cho nhà tái định cư... là một số nội dung đáng chú ý trong Hà Nội 18:00 hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Con đường di sản Nam Thăng Long - Hà Nội; Ra mắt phố quảng trường tại Eco Central Park... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Nghĩa tình quân dân vượt qua bão lũ; Quán cà phê công trường xây dựng tại Dubai, UAE... là nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Khi nghệ sĩ chung tay mang âm nhạc lan tỏa lòng nhân ái, kết nối yêu thương vì đồng bào... là nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tổng hợp Festival Thu Hà Nội 2024; Dòng thời gian “Vầng trăng bình yên”; Đề xuất một bộ luật riêng mang tên "dinh dưỡng học đường"; Phát triển mô hình phủ xanh đô thị theo chiều dọc;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Hiểm họa vật thể lạ từ tầng cao chung cư; Bé gái bị một mảnh sứ rơi vào đầu tại Hà Nội... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Chiến dịch thần tốc cứu cây; Liên hoan phim Italia 2024 khai mạc tại Hà Nội; Nhật Bản trình làng robot ứng phó thảm hoạ... là những nội dung trong chương trình hôm nay.