Chương trình Hà Nội 18:00 ngày 04/11/2022

Chương trình Hà Nội 18:00 ngày 04/11/2022

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Xem Euro: vui thôi, đừng vui quá!" là chủ đề sẽ được bàn luận xuyên suốt trong Chương trình Hà Nội 18h00 ngày hôm nay.

Muôn vàn kiểu chống nắng của chị em; Băn khoăn về xét tặng danh hiệu nghệ sĩ; Lâu đài Balmoral, Scotland lần đầu mở cửa đón công chúng;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Chi tiêu tuổi già nhìn từ tăng lương hưu; Triển lãm tranh với chủ đề "Dân gian trong Gen Z"; Khách du lịch phải trả phí khi leo núi Phú Sĩ; Trung Quốc phát triển chó robot trợ giúp người khiếm thị;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Những gương mặt top đầu trong kỳ thi vào lớp 10; Lễ hội Boi-Bumba đầy màu sắc của Brazil; Vùng biển miền nam Chile bị đóng băng… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Phim Việt và mùa hè ế ẩm; Vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới "Shrerk" trở lại Việt Nam; Sóng lạnh gây ra tình trạng mất nước ở miền Nam Chile; Seventeen lần đầu góp mặt tại Lễ hội âm nhạc Glastonbury;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

"Ác mộng" camera quay lén; Tháng tôn vinh giá trị gia đình; Da nhân tạo mang lại hi vọng cho người mắc bệnh chàm; Tình trạng cắt điện ở Ai Cập ảnh hưởng tới kỳ thì của học sinh… là nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.