Chương trình Hà Nội 18:00 ngày 19/12/2022

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những dự cảm về ngày chiến thắng khải hoàn đều xuất phát từ một niềm tin son sắt, tin vào sức mạnh của đồng bào, vào sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, tin vào cuộc đấu tranh chính nghĩa dành độc lập, tự do của cả dân tộc. Đó cũng chính là động lực lớn lao nhất mang lại chiến thắng và ngày về trong khải hoàn lịch sử cách đây đúng 70 năm: 10/10/1954.

Sống chậm cùng không gian di sản; Lâu đài Versaille: Tinh hoa nghệ thuật Pháp thế kỷ 17; Nintendo mở cửa bảo tàng game... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Có bệnh mà vái nhầm phương: Thực hư câu chuyện chữa bệnh bằng nước, hậu quả việc nghe theo ‘thần y’... là nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội - thành phố của những cây cầu; Australia: Làm mờ đèn đường để giảm ô nhiễm ánh sáng; Triển lãm đồ đồng châu Á tại bảo tàng Hà Lan... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Lên phố nghe nhạc; Sân khấu nghệ thuật truyền thống; Âm nhạc kết nối văn hoá;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Đằng sau cơn sốt Labubu; Labubu là gì?; Cơn sốt tiền tỉ Labubu: Thời thượng và tốn kém;... là những nội dung chính sẽ có trong chương trình hôm nay.