Chương trình Hà Nội 18h00 | 04/04/2024

Câu chuyện một người phụ nữ bị đuổi khỏi căn hộ mình đang thuê vì nuôi gần 20 con chó, sau đó bỏ lại đàn chó của mình cùng đồ đạc phơi nắng và qua đêm ngay giữa sân chung cư đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Nguyên nhân là do người dân sinh sống tại đây không chịu nổi tiếng ồn, mùi hôi từ chúng. Những cuộc chiến giữa cư dân chung cư và người nuôi chó, mèo là không hiếm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một nhà lãnh đạo ấm áp trong mắt văn nghệ sĩ; Dự án nuôi tằm tạo động lực kinh tế cho người dân; Trung Quốc lên kế hoạch sửa độ tuổi nghỉ hưu … là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ký ức từ căn phòng 25 m2 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Tin bão gần, cơn bão số 2; Siết chặt tình trạng mua bán mỹ phẩm trôi nổi qua MXH… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Kho tàng sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Điêu khắc ánh sáng chân dung Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Vẻ đẹp làng cổ Lại Đà, huyện Đông Anh… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

"Xin phép thầy cô gọi em là cựu học sinh"; Bức thư tay của người học trò; Tình cảm của nghệ sĩ đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Vùng áp thấp trên biển Đông mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới; Điều chỉnh quy hoạch chi tiết Trung tâm Triển lãm Giảng Võ; Ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ tại các khu trọ; Hàn Quốc hứng chịu mưa lớn gây lũ lụt;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nghệ sĩ mặc phản cảm thể hiện văn hóa kém; Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp trách nhiệm châu Á, là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.