Chương trình Hà Nội 18h00 | 04/10/2024

Áo dài đã có lịch sử phát triển lâu dài, từng có thời điểm trở thành thường phục. Hành trình đưa áo dài đến công sở là nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ấn tượng triển lãm thành tựu của Hà Nội chào mừng 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô; Hà Nội triển khai chiến dịch tiêm vắc xin sởi cho trẻ; Hơn 900 vi phạm giao thông liên quan đến học sinh qua 4 ngày cao điểm kiểm tra; Số nạn nhân trong vụ chìm thuyền ở Nigeria có thể lên tới hơn 100 người... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự Diễn đàn Doanh nghiệp Pháp ngữ về đổi mới, sáng tạo; Thủ tướng gặp các nhà khoa học và kỹ sư nữ khu vực châu Á - Thái Bình Dương; Bế mạc kỳ họp thứ 18 HĐND thành phố Hà Nội; Triều Tiên không loại trừ khả năng sử dụng vũ khí hạt nhân nếu bị tấn công... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua điện thoại sa lưới; Giảm rủi ro lừa đảo cho giới trẻ; Truy tìm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bond - tứ tấu dây thành công nhất mọi thời đại đã đến Hà Nội; Xuân Hạnh thể hiện tự tin tại vòng Jury Session; Mật lệnh hoa sữa gây sốt trên mạng xã hội... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Trong định hướng phát triển bền vững làng nghề gắn với hoạt động du lịch, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành kế hoạch số 276 về phát triển trung tâm thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch tại các quận, huyện.

Ở Hà Nội có rất nhiều ngôi chợ lâu đời nổi tiếng, trong đó ngôi chợ gắn liền với người dân trong khu phố cổ là chợ Hàng Bè.