Chương trình Hà Nội 18h00 | 05/10/2024

Kỳ vọng từ 'Đào, Phở và Piano', bộ phim từng tạo ra cơn sốt; Hãng Mattel ra mắt búp bê Barbie Diwali... là nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vẻ đẹp Hà Nội qua lễ hội áo dài; Vườn hoa Nguyễn Trãi sạch đẹp sau cải tạo; Thêm một tuyến đường đẹp ở quận Long Biên...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Thanh Hóa vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng; Man City tự tin giành chiến thắng trên sân nhà; Karolina Muchova vào bán kết đơn nữ Trung Quốc mở rộng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Cuộc chiến đấu của Trung đoàn Thủ đô và các đơn vị tự vệ trong 60 ngày đêm đã tiêu diệt 2.000 quân địch, đập tan mưu đồ đánh nhanh, thắng nhanh của giặc Pháp, tạo điều kiện cho các cơ quan trung ương rút lên chiến khu an toàn và nhân dân sơ tán sang vùng tự do, bảo toàn lực lượng.

Thời gian gần đây, câu chuyện nợ thuế và hoãn xuất cảnh đang nổi lên những tranh luận. Tạm hoãn xuất cảnh đối với người đang nợ thuế là một chế tài tích cực hay tiêu cực? Đây là chủ đề sẽ được Góc nhìn Hà Nội và TS. Chuyên gia kinh tế Nguyễn Minh Phong bàn luận.

Khai mạc Hội nghị cấp cao Pháp Ngữ lần thứ 19; Cơ chế đặc thù cho đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam; Huyện Thanh Trì đón bằng công nhận huyện đạt chuẩn NTM nâng cao; Nga sắp kiểm soát toàn bộ khu vực Lugansk, phía Đông Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm nay, 5/10, trời vẫn ít mây, không mưa, nền nhiệt giảm sâu xuống mức thấp nhất chỉ còn từ 21-25 độ.