Chương trình Hà Nội 18h00 | 12/09/2024

Hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ đúng cách và tỉnh táo; Triển lãm bảo vật phương Đông danh viên Bắc Kinh; Phố cổ Hà Nội lọt top địa điểm vui Tết Trung thu... là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công tác PCCC tại các trường học ở Hà Nội luôn được quan tâm. Việc nâng cao nhận thức và hiểu biết về PCCC cho các em học sinh được triển khai tới từng cấp học.

Cùng với sách văn học, dòng sách kỹ năng đang được giới trẻ quan tâm bởi mỗi cuốn sách giúp cho người đọc hiểu biết được những kỹ năng, giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

Nằm trầm mặc giữa không gian xanh mát của thôn Đông, đình Tây Đằng như một viên ngọc quý của vùng đất xứ Đoài. Mỗi chi tiết trong kiến trúc và điêu khắc của ngôi đình đều thấm đẫm tinh hoa văn hóa và tâm hồn người Việt. Trước vẻ đẹp uy nghi và lôi cuốn của ngôi đình này, nhạc sĩ Đức Vượng đã viết ca khúc Ngôi đình hồn Việt.

Sau bão số 3, tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội, nhiều xã bị ngập nặng, khó khăn vẫn chồng chất. Chính quyền các cấp đang tiếp tục phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống của người dân.

Mỗi mùa quả ngọt về trên cao nguyên Mộc Châu không chỉ đem lại niềm vui cho bà con mà những khu vườn nơi đây còn trở thành những sản phẩm du lịch độc đáo, thu hút du khách gần xa.

Chiếc mũ cối với ngôi sao vàng gắn liền với cuộc đời những người lính “Bộ đội cụ Hồ” - là vật dụng có khả năng chống được va đập nhẹ và rất bền dù trải qua nắng mưa. Quá trình sản xuất ra chiếc mũ cối có nhiều điểm khác biệt so với các sản phẩm mũ khác.