Chương trình Hà Nội 18h00 | 12/10/2024

Tâm tình người nghệ sỹ gửi gắm tới Đài Hà Nội; Khởi động giải chạy VPBank International Marathon 2024; Hội thảo quốc tế dinh dưỡng học đường;... là những nội dung trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Từng được coi là biểu tượng của sự giàu có, xe đạp Thống Nhất vốn là niềm tự hào của người Việt. Tuy nhiên đến nay, các loại hình phương tiện như ô tô và xe máy trở nên phổ biến hơn cả, có nhiều người đặt câu hỏi rằng: liệu nhà máy sản xuất xe đạp Thống Nhất có còn hoạt động hay không?

Lĩnh vực sản xuất robot không ngừng tăng trưởng với số lượng robot công nghiệp tự động hóa sản xuất trên toàn thế giới đang ở mức cao nhất mọi thời đại. Báo cáo mới đây của World Robotics cho thấy, hiện có hơn 4.280.000 robot đang hoạt động tại các nhà máy trên toàn thế giới, tăng hơn 10% so với thời điểm này năm ngoái.

Chuyển đổi số mạnh mẽ trong công an nhân dân; Cảnh báo nhiều chiêu trò lừa đảo đi làm tại Hàn Quốc; Cảnh báo ma túy “nước vui” xâm nhập vào giới trẻ... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sao Việt chung tay làm đêm nhạc từ thiện “Hồi sinh”; Bế mạc Liên hoan phim Busan 2024; Sôi động phim chiếu rạp tháng 10... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những tấm ảnh cũ không chỉ ghi lại một khoảnh khắc, mà còn là cả một phần ký ức, một phần tình cảm của nhiều thế hệ. Cũng vì thế, nhu cầu phục chế ảnh cũ trở thành một phần của cuộc sống, giúp con người kết nối quá khứ với hiện tại, tái hiện những hình ảnh thân thương đã dần mờ phai trong trí nhớ của nhiều người…

Sơn La giành chiến thắng đầu tiên ở giải U19 quốc gia; Đội tuyển Tây Ban Nha tập luyện trước trận gặp Đan Mạch; Novak Djokovic vào bán kết giải Thượng Hải Masters;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.