Chương trình Hà Nội 18h00 | 24/03/2024

Ngăn chặn, loại bỏ những nội dung tiêu cực; Tuần lễ phim quốc tế về thiên nhiên tại Việt Nam; Phim 'Muôn vị nhân gian, khởi nguồn từ sự đồng điệu; Các địa danh nổi tiếng hưởng ứng giờ trái đất... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Hà Nội 18h00 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mai em vào lớp 1; Bế mạc liên hoan văn hóa cồng chiêng 2024... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Mùa thu trong vườn Bác; Bảo tồn và phát huy giá trị truyền thống áo dài Việt; Hàn Quốc xác lập kỷ lục nhu cầu sử dụng điện;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Hà Nội rực rỡ cờ đỏ sao vàng; Maroc phát triển du lịch sinh thái; Đức ra mắt cốc bia chính thức của lễ hội Oktoberfest... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Về Hà Nội đón Tết Độc lập; Hà Nội ngày trở về; Thành phố Basel, Thụy Sĩ được chọn đăng cai Eurovision 2025... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Kỳ nghỉ lạ giữa thành phố quen; Phim tài liệu "Hóa giải" đạt giải Nhất Liên hoan phim ngắn Hà Nội là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Sẵn sàng đón năm học mới; Sự trở lại của Festival Thu Hà Nội lần thứ hai năm 2024; Sức hấp dẫn từ Liên hoan phim tài liệu châu Âu - Việt Nam; Bảo tàng kỹ thuật số được ghé thăm nhiều nhất thế giới… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.