Chương trình Hà Nội 18h00 | 28/03/2024

Những ảo tưởng về quyền lực đen trên mạng xã hội; Đoàn viên thanh niên livestream giúp tiêu thụ sản phẩm OCOP; Khu chợ Ả Rập cổ thu hút khách tham quan... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Hà Nội 18h00 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng kiểm tra, chỉ đạo công tác chống hạn; Hợp luyện toàn khối lễ kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ; Các điểm du lịch tại Hà Nội hút khách; Nga và Ukraine tấn công hạ tầng năng lượng của nhau... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Ấn tượng cánh đồng hoa lục bình; Vườn rau sáng tạo ở đô thị; Xích lô - phương tiện độc đáo khi du lịch Hà Nội; Lộn xộn trước cổng bệnh viện Bạch Mai...là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Tối và đêm 28/4, trời ít mây, không mưa. Nhiệt độ từ 29-32 độ, vẫn khá oi bức. Độ ẩm từ 78-93%.

Chính phủ đề xuất giảm tiếp thuế VAT 6 tháng cuối năm; Nhiều doanh nghiệp bị xử phạt vì vi phạm trái phiếu; Đa dạng thị trường để giữ vững xuất khẩu; Ngân hàng đầu tiên của Mỹ phá sản trong năm 2024...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Nhiều dự án bất động sản đã được gỡ vướng sau thanh tra; Giá chung cư tại Hà Nội sẽ điều chỉnh; Thiếu nguồn cung giá rẻ, cán cân cung - cầu ngày càng lệch... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Xử lý nhiều xe khách vi phạm dịp nghỉ Lễ; Tàu khách nhiều chặng hết vé dịp Lễ; Hàng nghìn người đợi phà Đồng Bài để đến Cát Bà; Hai Cảng hàng không quốc tế đón hơn 209.600 khách; Kiểm toán loạt dự án trọng điểm quốc gia năm 2024.... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.