Chương trình Hà Nội 18h00 | 30/09/2024

Hà Nội - thành phố của những cây cầu; Australia: Làm mờ đèn đường để giảm ô nhiễm ánh sáng; Triển lãm đồ đồng châu Á tại bảo tàng Hà Lan... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hướng dẫn đăng kí dự thi Tiếng hát Hà Nội 2024; Cào thông báo rời Da LAB, hé lộ sản phẩm cuối hoạt động cùng nhau; Nữ diễn viên "The Glory" qua đời; Nhiều ồn ào xoay quanh concert “Anh trai say hi”... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Trên khắp các nẻo đường Hà Nội, cả ngàn bưu tá, shipper, người vận chuyển đang hối hả đi giao những đơn hàng, tạo thành mạng lưới liên tục giao nhận hàng hóa.

Sau cơn bão số 3 và số 4, nhiều nhà chung cư cũ thuộc diện cải tạo đã có hiện tượng nứt, nghiêng, không đảm bảo an toàn. Trước tình trạng này, nhiều ý kiến cho rằng cần phải đẩy nhanh hơn nữa tiến độ cải tạo chung cư cũ vốn đã rất chậm chạp thời gian qua.

Đường sắt áp dụng chính sách mới cho vé tàu Tết 2025; Đề xuất sửa đổi niên hạn ô tô kinh doanh vận tải; Hyundai Motor cán mốc sản xuất 100 triệu ô tô...là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Trước Cách mạng tháng Tám, tại Tứ Tổng có nhiều xưởng mộc của người Pháp, Nhật, Việt. Nơi đây thu hút hàng nghìn công nhân đến làm. Nhiều cán bộ Thành ủy, Xứ ủy đã thâm nhập, vận động cách mạng tại Tứ Tổng. Tại đây, Hoàng Tân là thợ xẻ khỏe mạnh, thông minh, tháo vát luôn được mọi người yêu quý.

Trang trí đường phố chuẩn bị kỷ niệm Ngày Giải phóng Thủ đô; Giáo dục học sinh về bảo vệ môi trường; Lộn xộn trên vỉa hè đường Phú Mỹ; Một đoạn đường Giải Phóng đang xuống cấp… là nội dung chính trong chương trình hôm nay.