Chương trình Hà Nội buổi sáng | 23/09/2024

Chạy lại tàu khách tuyến Hà Nội - Lào Cai từ 23/9; Festival Thu Hà Nội thu hút hơn 50.000 người lượt khách; Phim “Mắt biếc” gây ấn tượng tại Liên hoan phim ASEAN 2024; Israel tuyên bố tấn công khiến Hezbollah không ngờ tới;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vốn có năng lực tiên đoán được tương lai, nhưng liệu Phó Dung có cam chịu, phó mặc cuộc đời mình theo thiên mệnh? Mời các bạn đón xem tập 10 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 23/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sử dụng khổ nhục kế, bà Chang hy vọng sẽ khiến Giơn Su buông tha cho Min Huk. Nhưng vốn là một kẻ mưu mô và đầy tham vọng, Giơn Su đâu dễ gì bỏ qua cơ hội để đổi đời. Mời các bạn đón xem tập 38 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 23/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sáng sớm 23/9, những cơn mưa rào và dông vẫn còn xuất hiện rải rác ở một vài khu vực ở Hà Nội; nhiệt độ ngoài trời hiện đang ở ngưỡng 24-25 độ;độ ẩm không khí trung bình là 66%.

Cuộc đời và sự nghiệp của danh tướng Phạm Ngũ Lão đã trở thành huyền thoại lớn trong lịch sử dân tộc, minh chứng cho tư tưởng và nghệ thuật quân sự nhân dân thời Trần. Tài năng xuất chúng đã khiến ông, dù không phải vương hầu, nhưng đều được các triều vua Trần nể trọng. Công lao đóng góp của danh tướng không chỉ đối với lịch sử dân tộc nói chung mà còn có nhiều đóng góp trong việc bảo vệ mảnh đất Thăng Long nói riêng.

Từ lâu, trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, người nông dân của chúng ta đã quá quen với điệp khúc “được mùa thì mất giá mà được giá lại mất mùa”. Trong bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử để tìm thêm cơ hội quảng bá, giới thiệu cũng như tiêu thụ hàng hóa.

Hà Nội có đặc thù nhiều ngõ sâu ngách nhỏ, khi xảy ra sự cố cháy nổ, lực lượng PCCC&CNCH rất khó khăn trong việc tiếp cận đám cháy. Chính bởi vậy thời gian qua tại nhiều quận, huyện trên địa bàn Thủ đô đã triển khai lắp đặt các trụ nước nhỏ tại nhiều khu dân cư, tổ dân phố nhằm ngăn ngừa và giảm thiểu thiệt hại không đáng có.