Chương trình Thời sự 11h30 | 02/12/2023

Đại hội Công đoàn Việt Nam đổi mới - dân chủ - đoàn kết - phát triển; Cơ chế đặc thù nâng tầm y tế Thủ đô; Nhiều sáng kiến cải cách hành chính - người dân được lợi; Israel không kích Gaza sau khi ngừng bắn kết thúc... là nội dung có trong chương trình Thời sự 11h30 hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

336 người thiệt mạng, mất tích do bão, lũ; Cầu Long Biên và cầu Đuống dự kiến hoạt động trở lại; Sát cánh cùng người dân; Nga khẳng định quan hệ đối tác chiến lược với Ấn Độ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Phường Cự Khối, Long Biên: Di dời người dân khu vực bị lụt; Tiếp tục tìm kiếm nạn nhân ở làng Nủ; Các hoạt động tưởng niệm ngày 11/9 tại Mỹ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lũ khẩn cấp trên các sông miền Bắc; Thanh Trì tập trung nguồn lực để ứng phó với ngập úng; Mực nước sông Hồng tại Hà Nội ngày 11/9/2024... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

104 người chết và mất tích do mưa lũ; Xuyên đêm hỗ trợ người dân Lào Cai tránh lũ an toàn; Mực nước sông Cầu tiếp tục dâng cao tại Thái Nguyên... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lễ đón Tổng thống Cộng hòa Mozambique thăm chính thức Việt Nam; Thái Nguyên: nước sông Cầu dâng cao, hàng trăm hộ dân phải di dời; Phú Thọ: cầu Phong Châu sập; Nga tuyên bố giành thắng lợi mới ở miền Đông Ukraine... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng chỉ đạo cấp bách triển khai các biện pháp khắc phục sau cơn bão; Thành phố Hà Nội dồn lực khắc phục hậu quả bão số 3; Trung Quốc nỗ lực khắc phục hậu quả siêu bão Yagi;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.