Chương trình Thời sự 11h30 | 04/05/2024

Hà Nội gặp mặt, tri ân Chiến sĩ Điện Biên; Lãnh đạo thành phố vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Từ sân bay dã chiến đến càng hàng không trọng điểm; Người dân 9 xã của huyện Phúc Thọ chưa được sử dụng nước sạch; Căng thẳng Nga - Đức leo thang; Israel ra tối hậu thư với Hamas;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phát hiện mộ táng của người Việt thời tiền Đông Sơn; Triển lãm ý nghĩa tranh sơn mài truyền thống; Dùng AI để đánh cắp thông tin người dùng gmail;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bế mạc Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X; Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Lào; Thi đua cao điểm tăng tốc dự án đường Vành đai 4; Dư luận về cái chết của thủ lĩnh Hamas Yahya Sinwar;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bản án dành cho bị cáo Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm; Bộ GD&ĐT kiểm tra dạy thêm, học thêm tại 24 tỉnh, thành; Xã Bát Tràng gửi 15.000 sản phẩm tặng Trường Sa;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hỗ trợ người nghèo có cơ hội thay đổi cuộc đời; Xây dựng nền công vụ chuyên nghiệp, hiện đại; Lan tỏa mô hình tủ sách chữ nổi cho người khiếm thị; Mỹ đe dọa cắt viện trợ quân sự cho Israel;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chung khảo hội thi “Dân vận khéo” cấp thành phố; Việt Nam lọt top 15 quốc gia du lịch hấp dẫn nhất thế giới; 10 mặt hàng xuất khẩu sang Trung Quốc đạt kim ngạch cao; Bộ trưởng Quốc phòng Nga thăm Trung Quốc;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bí thư Thành uỷ Hà Nội tiếp xúc cử tri; 70 năm 'Tiếng nói Thủ đô ta'; Mỹ triển khai hệ thống THAAD tới Israel; Erling Haaland bị khóa chặt, Na Uy thất bại thảm hại;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.