Chương trình Thời sự 11h30 | 28/07/2024

Sống trong rốn lũ, nhà dân chìm trong nước; Gắn Nghị định 50 về PCCC&CNCH sát với thực tiễn; Cụ bà 80 tuổi góp tiền tu sửa đài liệt sĩ; Israel tuyên bố trả đũa vụ tấn công cao nguyên Golan… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

336 người thiệt mạng, mất tích do bão, lũ; Cầu Long Biên và cầu Đuống dự kiến hoạt động trở lại; Sát cánh cùng người dân; Nga khẳng định quan hệ đối tác chiến lược với Ấn Độ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Phường Cự Khối, Long Biên: Di dời người dân khu vực bị lụt; Tiếp tục tìm kiếm nạn nhân ở làng Nủ; Các hoạt động tưởng niệm ngày 11/9 tại Mỹ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lũ khẩn cấp trên các sông miền Bắc; Thanh Trì tập trung nguồn lực để ứng phó với ngập úng; Mực nước sông Hồng tại Hà Nội ngày 11/9/2024... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

104 người chết và mất tích do mưa lũ; Xuyên đêm hỗ trợ người dân Lào Cai tránh lũ an toàn; Mực nước sông Cầu tiếp tục dâng cao tại Thái Nguyên... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lễ đón Tổng thống Cộng hòa Mozambique thăm chính thức Việt Nam; Thái Nguyên: nước sông Cầu dâng cao, hàng trăm hộ dân phải di dời; Phú Thọ: cầu Phong Châu sập; Nga tuyên bố giành thắng lợi mới ở miền Đông Ukraine... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng chỉ đạo cấp bách triển khai các biện pháp khắc phục sau cơn bão; Thành phố Hà Nội dồn lực khắc phục hậu quả bão số 3; Trung Quốc nỗ lực khắc phục hậu quả siêu bão Yagi;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.