Chương trình thời sự 11h30 ngày 06/06/2022

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hành vi bị nghiêm cấm liên quan đến thẻ căn cước; Đường sắt giảm giá vé cho học sinh đi thi, nhập học; Người dân ngoại thành mòn mỏi chờ nước sạch; G7 đồng ý giải ngân 50 tỷ USD hỗ trợ cho Ukraine;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Vietcombank thay đổi phương án bán vàng; Dự báo GDP Việt Nam quý II tăng 6%; Bỏ phiếu quyết định phạt lái xe khi có nồng độ cồn; Con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden bị kết tội... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Điểm mới quan trọng của Luật đất đai 2024; Tận dụng FTA đẩy mạnh xuất khẩu; Việt Nam lọt vào top 10 điểm đến ở Đông Nam Á; Trung Quốc đối mặt với nắng nóng kỷ lục... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chủ tịch nước thăm chiến sỹ Đồn biên phòng Sóc Giang; Hà Nội sẽ có mưa lớn kèm giông lốc; Lừa người nước ngoài kết hôn để chiếm đoạt tài sản; Thủ tướng Bỉ tuyên bố từ chức vì thất bại bầu cử... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội mưa lớn trong ngày thi thứ hai; Kết thúc kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập tại Hà Nội; Đặc sắc trà sen Đầm Trị - Tây Hồ; Mỹ, Pháp củng cố quan hệ đồng minh... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thí sinh Hà Nội tự tin bước vào môn thi đầu tiên; Đảm bảo giao thông trong ngày đầu thi vào lớp 10; Trình Quốc hội phê chuẩn văn kiện gia nhập CPTPP; Nguy cơ chiến tranh tổng lực giữa Israel - Hezbollah... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.