Chương trình Thời sự 15h00 | 01/06/2024

Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5, Đưa nông sản địa phương đến với người dân Thủ đô, Làm nông nghiệp công nghệ cao không dễ dàng, Ông Donald Trump tuyên bố sẽ kháng án... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội sẵn sàng cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024; Có nên đánh thuế VAT mặt hàng phân bón?; Bộ Y tế chấn chỉnh việc giám định pháp y tâm thần; EU lập ban giám sát tham nhũng ở Ukraine;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả hai vụ cháy; Đầu tư cho giáo dục công lập vùng dân tộc thiểu số; Cử tri lo lắng về công tác PCCC và giao thông; Ukraine thừa nhận cần có Nga tham gia đàm phán hoà bình... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lừa đảo đầu tư chiếm đoạt tiền bùng phát trở lại; Cảnh giác với dạng ma túy mới; Cải cách hành chính để phục vụ công dân tốt hơn; Xả súng tại bang Michigan, Mỹ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hơn 71% thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công Quốc gia; Đơn giản thủ tục liên quan đến phiếu lý lịch tư pháp; Lợi ích từ việc cấp phiếu lý lịch tư pháp qua ứng dụng VNeID; EU nhất trí khuôn khổ đàm phán để Ukraine, Moldova gia nhập... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Các mô hình tiêu biểu do Uỷ ban MTTQ Việt Nam phát động; Tăng giám sát, phản biện để chống tham nhũng; Hai Bà Trưng không phát sinh hộ nghèo, cận nghèo; Houthi tấn công 3 tàu trên biển Arab và Biển Đỏ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chính phủ họp chuyên đề xây dựng pháp luật tháng 6; Luật Bảo vệ người tiêu dùng 2023 tác động đến doanh nghiệp; Cử tri Ba Vì kiến nghị về giao thông và đất đai; Thủ tướng Trung Quốc thăm New Zealand... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.