Chương trình Thời sự 15h00 | 24/10/2024

Thủ tướng gặp Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc; Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ; Quốc hội thảo luận sửa đổi Luật Công đoàn; Mỹ tuyên bố có bằng chứng Triều Tiên đưa quân tới Nga... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi trẻ không nghe lời, ngang bướng, nhiều phụ huynh, giáo viên có xu hướng mất kiểm soát sử dụng đòn roi để giải quyết, nhưng đó chưa phải là cách dạy con tích cực. Cần thay đổi quản lý cảm xúc để thế hệ trẻ được nuôi dưỡng một cách tốt nhất.

Chiều 23/10 (giờ địa phương), một cuộc tấn công nhằm vào trụ sở Tập đoàn Hàng không Vũ trụ Thổ Nhĩ Kỳ (TUSAS) ở thủ đô Ankara, trong khi hàng nghìn nhân viên đang có mặt tại công ty, đã gây rúng động dư luận. Vụ việc khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và 22 người bị thương.

Dưới bàn tay của những nghệ nhân "Vua dép lốp", đôi dép cao su Bác Hồ ngày nay đã có sức sống riêng, mang đậm bản sắc văn hóa đặc trưng của người Việt trong mắt bạn bè quốc tế. Thương hiệu "Vua dép lốp" được biết đến bởi nghệ nhân Phạm Quang Xuân, người đã gắn bó với công việc tái tạo đôi dép Bác Hồ hơn 60 năm qua.

Hàng loạt quận, huyện chưa khắc phục vi phạm PCCC; Tạm giữ hơn 93.000 hũ yến chưng không rõ nguồn gốc; Giấu ma túy trong thức ăn chó, mèo... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Cứ đầu giờ vào lớp hoặc giờ tan trường, chỉ cần đi qua các cổng trường học, chúng ta không khó để bắt gặp cảnh học sinh tụ tập quanh các hàng quán, gánh hàng rong để mua đồ ăn, thức uống. Đa số những món ăn này đều không đảm bảo nhưng vì ngon, giá thành rẻ nên vẫn thu hút học sinh.

Long chỉ bị tai nạn ngã gãy tay vậy mà bị cả tòa nhà truyền tai nhau một thành mười. Nào thì bị siêu xe đâm, nào là chấn thương sọ não, nào là bong gân, sai khớp…