Chương trình Thời sự 18h30 | 04/05/2024

Hà Nội luôn tự hào và biết ơn chiến sĩ Điện Biên; cử tri mong muốn Luật Thủ đô (sửa đổi) được thông qua; vì sao mống mắt được thu thập làm dữ liệu căn cước; Chasov Yar có thể là bước ngoặt trong xung đột Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sức sống của khối đại đoàn kết toàn dân tộc; Sẵn sàng bảo vệ Thủ đô trong mọi tình huống; Bế giảng lớp đào tạo cán bộ Công đoàn Lào; Cục diện Gaza sau cái chết của thủ lĩnh Hamas... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tự chủ, tự hào, vững tin bước vào kỷ nguyên mới; Việt Nam nêu quan điểm việc Campuchia rút khỏi tam giác CLV; Bà Trương Mỹ Lan bị tuyên án chung thân; Mỹ dùng máy bay ném bom B-2 không kích Houthi tại Yemen... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Sớm triển khai Luật Thủ đô (sửa đổi) để phát triển KT - XH; Chất vấn những vấn đề quan trọng, cấp thiết; Không còn tình trạng "thổi giá" đất đấu giá; Nga, Trung Quốc tăng cường hợp tác kinh tế... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Phát huy hào khí Thăng Long trong công tác dân vận; Không lo thiếu rau xanh dịp cuối năm; Doanh nghiệp xoay xở khi giá điện tăng; Iran nêu điều kiện chấm dứt trả đũa qua lại với Israel... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Sớm triển khai cơ chế, chính sách để phát triển Thủ đô; Siết chặt kỷ luật, kỷ cương công vụ; 70 năm ‘Tiếng nói của Thủ đô ta’; Mỹ can dự sâu vào Trung Đông... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nâng tầm hợp tác giữa cơ quan lập pháp Việt Nam - Trung Quốc; Hà Nội phát triển công nghiệp bán dẫn; Chung sức trong cuộc chiến chống dịch Covid-19; Lãnh đạo phe đối lập ở Ấn Độ bị ám sát... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.