Chương trình Thời sự 18h30 | 17/10/2024

Tự chủ, tự hào, vững tin bước vào kỷ nguyên mới; Việt Nam nêu quan điểm việc Campuchia rút khỏi tam giác CLV; Bà Trương Mỹ Lan bị tuyên án chung thân; Mỹ dùng máy bay ném bom B-2 không kích Houthi tại Yemen... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Làng Đông Cứu (Xã Dũng Tiến, Huyện Thường Tín, Hà Nội) nổi tiếng với nghề độc nhất vô nhị "thêu áo cho Vua". Nghề thủ công truyền thống của làng đến nay vẫn được duy trì, bảo tồn và vinh dự được công nhận là Di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia.

Sau khi kiểm soát thành trì Ugledar (Ukraine gọi là Vuhledar) vào đầu tháng 10, Nga đang tiếp tục tiến về Pokrovsk - một trong những trung tâm hậu cần quan trọng của Ukraine, đồng thời chọc sâu vào pháo đài chiến lược Dzerzhinsk (Ukraine gọi là Toretsk).

Bà Trương Mỹ Lan bị phạt thêm án chung thân; Kịp thời dập tắt đám cháy kho hàng hóa; Cảnh báo chiêu trò lừa đảo giả mạo nhân viên giao hàng;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tôn vinh 10 phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2024; Xăng RON95 giảm nhẹ, về dưới 21.000 đồng/lít; Hà Nội đẩy mạnh đưa nông sản sạch lên sàn thương mại điện tử; Liên hợp quốc cảnh báo nguy cơ nạn đói xảy ra tại Dải Gaza;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Khai mạc Đại hội X Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Giá vàng nhẫn lập kỷ lục hơn 84 triệu đồng; Cần các giải pháp ngăn chặn tình trạng đấu giá cao rồi bỏ cọc; Triều Tiên sửa Hiến pháp, xác định Hàn Quốc là “quốc gia thù địch";... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Giữa những món ẩm thực đặc sắc của Hà Nội, cháo trai vẫn luôn được lựa chọn cho bữa sáng, bữa trưa, bữa xế... chính bởi hương vị thơm ngon, dân dã và đặc biệt phù hợp với sở thích của nhiều người.