Chương trình Thời sự 18h30 | 21/09/2024

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Festival Thu Hà Nội 2024; Đề xuất người bệnh nặng được vượt tuyến không cần chuyển viện; NATO kết thúc cuộc tập trận chống UAV... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những trận mưa cực lớn đang trở nên phổ biến và dữ dội hơn ở hầu hết mọi nơi trên thế giới. Cháy rừng, hạn hán ở Nam Mỹ, lũ lụt ở châu Á... khí hậu toàn thế giới đang có những biến động lớn, nguyên nhân là do biến đổi khí hậu và những chu kỳ biến động tự nhiên.

Xuân Hạnh diện đồ cảm hứng 'đám cưới chuột' nặng 50kg; Dàn hoa, á hậu 'đọ sắc' trong fashion show Lê Thanh Hòa... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Một ấm trà nóng là cách để người Việt thể hiện thịnh tình và giúp câu chuyện thêm phần gắn kết. Dù có nhiều thay đổi trong lối sống, sự phát triển của nhiều loại đồ uống thì lối thưởng trà truyền thống vẫn tồn tại, trở thành một thói quen thường nhật của không ít người trẻ.

Có rất nhiều thứ để cảm nhận về Hà Nội từ du lịch, ẩm thực cho đến con người nhưng cảm nhận về mùi vị của Hà Nội thường đem đến những sự khác biệt. Đó là mùi của đường phố, mùi hương của cây cỏ, hoa lá, mùi của ẩm thực, mùi của rác thải, mùi của những con sông…Tất cả xen lẫn nhau, tạo nên một nét riêng biệt của Hà Nội. Mỗi một loại “mùi” đằng sau đó là những câu chuyện về không gian, cuộc sống, về môi trường mà ở đó từng nhân vật có những trải nghiệm riêng.

Chính thức khánh thành và gắn biển công trình Cung Thiếu nhi Hà Nội; Sắp diễn ra Hội sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024; Doanh thu các doanh nghiệp công nghệ số được vinh danh Top 10 đạt 115.469 tỷ đồng; Người Việt tại Lào ủng hộ người dân tỉnh Luang Namtha bị ảnh hưởng bão Yagi... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp tư nhân lớn; Phố phường Hà Nội rợp sắc đỏ chào mừng kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô; Thêm một huyện vùng ven Hà Nội dừng đấu giá đất; Mỹ lo ngại xảy ra một cuộc chiến tranh tổng lực giữa Israel và Hezbollah...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.