Chương trình Thời sự 23h00 | 08/05/2024

Còn 7 tháng để hoàn thành mục tiêu 7.000km đường cao tốc; Việt Nam không còn vắc xin Covid-19 Astrazeneca để thu hồi; Ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh; Sẽ cưỡng chế giải phóng mặt bằng khu đất xây trường Võ Thị Sáu; Phát triển Đảng gắn với quản lý đảng viên... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mưa lớn kéo dài, một số tuyến đường ngập úng sâu; Cần có cơ chế chính sách đặc thù trong thu hồi đất; Tái hiện Chiến thắng trận đầu qua những bằng chứng lịch sử; Lụa tơ tằm mang lại thu nhập cho phụ nữ Ai Cập... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hạ viện Ấn Độ dành một phút mặc niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Hàn Quốc xuất bản sách về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Bão số 2 vào đất liền, Bắc Bộ mưa lớn, gió mạnh; Các nước lên tiếng sau khi ông Joe Biden dừng tranh cử... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội mưa lớn diện rộng trong ba ngày tới; Thủ tướng ra công điện tập trung ứng phó bão số 2; Hàng không tăng chuyến bù đắp lượng tàu bay thiếu hụt; Kết nối đường sắt Lào - Thái Lan... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tổng Bí thư gửi gắm niềm tin vào thế hệ trẻ; Hà Nội dự kiến có thêm 30.000 căn nhà ở xã hội; Chung cư mini, nhà trọ chạy đua lắp thang thoát hiểm; Ông Trump điện đàm với Tổng thống Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với Hà Nội; Người đứng đầu chịu trách nhiệm về hiệu quả chuyển đổi số; Thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Qatar; Tổng thống Zelensky và Nội các Anh họp về tình hình Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bộ Ngoại giao thông tin về việc mở rộng thềm lục địa; Tập trung đưa huyện Hoài Đức hoàn thành các tiêu chí lên quận; Bế mạc Hội nghị Trung ương 3 Đảng Cộng sản Trung Quốc; Bà Ursula von der Leyen đắc cử Chủ tịch EC... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.