Chương trình Thời sự 23h00 | 15/05/2024

Lựa chọn đường sắt đô thị tiên tiến cho Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh; Khánh thành trung tâm điều hành quan trắc môi trường quốc gia; Hơn 21.000 hài cốt liệt sĩ được quy tập trong 10 năm; Lễ chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5; Thủ tướng Singapore tuyên thệ nhậm chức... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chủ tịch nước thăm và chúc mừng các nhà báo lão thành; Thực thi sớm ba luật liên quan đến bất động sản; Bộ Công thương thông tin về thời điểm tăng giá điện; Nga và Triều Tiên nhất trí phòng thủ chung... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Tôn vinh những người làm báo; Ngày hội gia đình tại làng văn hoá các dân tộc Việt Nam; Nâng cao vai trò giám sát của tổ chức công đoàn; Binh sĩ Triều Tiên lại vô tình vượt biên giới... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Tổng thống Nga thăm cấp nhà nước tới Việt Nam từ 19 - 20/6; Thúc đẩy quan hệ hợp tác Việt Nam - EU; Thẩm tra 8 nhóm vấn đề lớn trong luật thuế GTGT (sửa đổi); Israel giải tán nội các chiến tranh... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Cháy nhà cao tầng ở Định Công trong mưa lớn; Chồng không được ly hôn khi vợ đang mang thai; Hà Nội có ca viêm não Nhật Bản đầu tiên trong năm; Các nước BRICS từ chối ký thoả thuận hoà bình cho Ukraine… là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Tháo gỡ khó khăn cho ngành vật liệu xây dựng; Đề nghị hạ lãi suất cho vay tín dụng; Chuyển đổi nhà tái định cư bỏ hoang thành nhà ở xã hội?; Khai mạc Hội nghị hòa bình Ukraine tại Thụy Sỹ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

TP Hà Nội giải trình nhiều kiến nghị mà cử tri quan tâm; Ông Hoàng Văn Toái giữ chức Phó Chủ nhiệm UBKT Thành ủy; Việt Nam có 26 bệnh viện thực hiện ghép tạng thành công; Lãnh đạo G7 thảo luận về vấn đề di cư… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.