Chương trình Thời sự 9h00 | 06/07/2024

100% các công trình vi phạm phải được xử lý dứt điểm; Cần xử lý nghiêm vi phạm không đội mũ bảo hiểm; Thách thức về bảo vệ bản quyền trên môi trường số; NATO nỗ lực chuẩn bị cho Ukraine gia nhập liên minh;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm cấp Nhà nước tới Ireland; Lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo mạnh mẽ; Đi bộ dưới lòng đường vì vỉa hè bị lấn chiếm; Pháp tăng thuế có mục tiêu, bù đắp thâm hụt ngân sách;... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chuỗi chương trình chào mừng kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; Hình thành lối ứng xử văn minh công cộng; Chờ lời giải cho bài toán giao thông tĩnh; Israel bắt đầu chiến dịch trên bộ ở nam Liban;... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội phê duyệt Bộ chỉ số năng lực cạnh tranh; Quản lý thuế hộ kinh doanh gắn với chuyển đổi số; Thủ tướng Israel củng cố vị thế trong chính phủ;... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Cháy xưởng tái chế nhựa ở Hà Nội, một người tử vong; Siết tín dụng với người mua nhiều bất động sản; Xuyên đêm xử lý xe quá tải; Lãnh tụ Iran lên án vụ giết hại thủ lĩnh Hezbollah... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

Thu ngân sách Nhà nước đạt gần 85% dự toán; Đào tạo khoảng 50.000 nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn; ADB hỗ trợ Việt Nam 2 triệu USD sau bão số 3; Israel tuyên bố không kích thành trì của Hezbollah;... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h00 hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm đặc khu phát triển Mariel; Trao ''Học bổng Đại sứ Trung Quốc” cho học sinh Việt Nam; Việt Nam tăng hạng về chỉ số đổi mới sáng tạo; Israel tiếp tục không kích dữ dội các mục tiêu của Hezbollah... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.