Chương trình Thời sự 9h00 | 20/10/2024

Không để thiếu điện trong năm 2025; Hủy kết quả trúng đấu giá đất hơn 1000 tỷ đồng; Nông dân Nhật Tân nỗ lực hồi sinh vườn đào tết; G7 tuyên bố ủng hộ Liban... là một số thông tin đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h00 hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nép mình bên dòng sông Nhuệ hiền hòa, làng rèn Đa Sỹ là một trong những làng nghề lâu đời nổi tiếng tại đồng bằng Bắc Bộ. Ngày này qua ngày khác, dù mưa hay nắng, lửa lò rèn Đa Sỹ vẫn âm ỉ cháy...

Đấu giá đất ở Hà Đông: Hơn 262 triệu đồng/m2; Xây dựng nông thôn mới Thủ đô nâng cao, kiểu mẫu; Xu hướng việc làm mới ngành Blockchain và AI; Bộ trưởng Quốc phòng G7 ra tuyên bố chung... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội đang trải qua những ngày thu đẹp nhất. Trong rất nhiều sự kiện sôi động của Thủ đô những ngày qua, nổi bật vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ.

Phương chuyện gì cũng giỏi nhưng năm nào cũng quên ngày sinh nhật Phú khiến anh rất giận. Không những vậy, Phương còn mất tới 6 năm để nhớ được số điện thoại của Phú và 4 năm để nhớ biển số xe của chính mình.

Trái ngược với sự tấp nập, vội vã của ban ngày, Hà Nội khi về đêm mang vẻ đẹp trầm mặc, tĩnh lặng, sâu lắng và cuốn hút.

Trong số rất nhiều cách để gìn giữ tiếng Việt cho các con và cho cả cộng đồng người Việt Nam ở Thụy Sĩ, chị Thân Trọng Thủy Tiên chọn mở một tiệm sách và tình nguyện dạy tiếng Việt cho con em trong cộng đồng.