Chương trình Thời sự 9h00 | 25/10/2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Tổng thống Belarus; Bão Trà Mi có thể đổi hướng bất thường; Phòng chống tiêu cực trong hoạt động đăng kiểm; Hezbollah tiếp tục nã tên lửa vào Israel... là một số thông tin đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h00 hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không khí lạnh duy trì, ngày đêm chênh lệch 10 độ; Đưa Bát Tràng vào mạng lưới làng nghề thủ công thế giới; Giảm chi phí doanh nghiệp nhờ hợp đồng điện tử; Mỹ và Hàn Quốc tập trận chung... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Giơn Su phát hiện Ha Ưn chính là con gái Min Ha của cô ta. Những tưởng cô ta sẽ giành lấy quyền nuôi con với Sơ Uôn, nhưng ngược lại, cô ta lại tìm đủ mọi cách để đuổi cô bé Ha Ưn đi khỏi cuộc đời mình. Mời các bạn đón xem tập 70 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 25/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không ngừng thúc ép Túc Vương Từ Tấn nạp chính phi, Hoàng thượng đã rất tức giận khi biết trong lòng Túc Vương không để tâm đến ai khác ngoài Phó Dung. Mời các bạn đón xem tập 31 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 25/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trong khi ban đêm hạnh phúc với tình yêu của Nam thì ban ngày, Tiên lại phải đau đầu khi chứng kiến Nam biến thành một người hoàn toàn khác. Mời các bạn đón xem tập 31 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 25/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ngày 25/10, tại Hà Nội trời ít mây, không mưa, sáng sớm có sương mù rải rác, nhiệt độ ngoài trời khoảng 20-21 độ. Độ ẩm trên 80%, trời lạnh.

HANOITV News | 24/10/2024