Chuyển đổi số doanh nghiệp Logistics Hà Nội | 25/07/2023

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu của các doanh nghiệp Logistics Hà Nội, nhằm thiết kế lại hoạt động kinh doanh trong thời đại kỹ thuật số. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp vẫn đang loay hoay tìm đáp án chuyển đổi số phù hợp. Vậy những khó khăn trên con đường chuyển đổi số của doanh nghiệp Logistics Hà Nội là gì? Và đâu là những giải pháp tối ưu trong ngắn cũng như dài hạn?
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dệt may là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực của nước ta, năng suất lao động đã tăng lên nhiều so với trước. Đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản trị điều hành, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, đầu tư công nghệ hiện đại vào các công đoạn trong quy trình sản xuất được xem là chìa khóa quan trọng để doanh nghiệp tăng năng suất và hiệu suất.

Giờ đây, thay vì người dân ngoại thành Hà Nội tiêu tiền mặt cho những dịch vụ như nộp tiền điện nước, tiền viện phí, học phí, mua vé máy bay;… thì mọi giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt đã đem lại cho bà con nhiều tiện lợi và tiện ích rất lớn.

Chuyển đổi số trong giáo dục chính là bước đi then chốt trong việc đẩy nhanh sự phát triển của hoạt động dạy và học online hiện nay. Chuyển đổi số hướng tới mục tiêu tận dụng tiến bộ công nghệ để thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong dạy và học, nâng cao chất lượng và cơ hội tiếp cận giáo dục.

Tham gia mạnh mẽ vào chương trình Chuyển đổi số quốc gia bằng việc cung cấp các nền tảng Chuyển đổi số Make in Vietnam, Công ty cổ phần Misa đã thực hiện chuyển đổi số trong nội tại cũng như cách quản trị, vận hành doanh nghiệp của mình để nâng cao hiệu quả hoạt động, đáp ứng yêu cầu mới.

Nhiều năm liền, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI giữ vững Top 03 các cơ sở y tế tư nhân có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội do Sở Y tế Hà Nội chấm điểm đánh giá. Những thành tựu này có được nhờ nâng cao trình độ nhân sự và thiết bị y tế, đặc biệt là nỗ lực cung cấp các giải pháp làm hài lòng trải nghiệm của người bệnh.

Nhờ chuyển đổi số ngân hàng, người dân và doanh nghiệp có thể thực hiện vay vốn mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, mua sắm. Họ không phải trực tiếp đến quầy giao dịch, không phụ thuộc vào giờ đóng/mở cửa của ngân hàng, điều này giúp họ tiết kiệm công sức, thời gian, chi phí và an toàn.