Chuyển đổi tăng trưởng xanh, khó khăn trong nội tại doanh nghiệp | Vấn đề kinh tế | 12/03/2024

Để đáp ứng được nhu cầu của thế hệ hiện tại, mục tiêu thực hiện 'tăng trưởng xanh' tại các doanh nghiệp đang được cụ thể hóa bằng các hành động như: xây dựng doanh nghiệp xanh, giảm phát thải... Tuy nhiên, quá trình này hiện gặp không ít khó khăn đến từ nội tại của doanh nghiệp. Do đó, Cục phát triển doanh nghiệp - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã xây dựng và triển khai nhiều chính sách nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp khắc phục khó khăn để thực hiện mục tiêu đầy ý nghĩa này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hapulico tập trung phát triển các giải pháp công nghệ, đáp ứng yêu cầu phát triển hệ thống chiếu sáng theo xu hướng xanh, bền vững, ứng dụng dữ liệu lớn để nâng cao hiệu quả và chất lượng chiếu sáng công cộng Hà Nội.

Nhiều năm giữ chức vụ Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, tướng Nguyễn Chí Thanh được anh em, bạn bè thân mến gọi bằng cái tên "ông tướng chính trị”, cũng không ít người đặt cho ông biệt danh "ông tướng phong trào", bởi ở đâu có ông là ở đó bùng lên những phong trào thiết thực và diễn ra hết sức sôi nổi.

Năm 2013, thượng tá công an Nguyễn Văn Hòa nghỉ chế độ. Năm 2016, được chính quyền và nhân dân địa phương tin tưởng, ông Hòa tiếp tục tham gia công tác xã hội tại phường và khu dân cư.

Với tổng chiều dài trên 113 km, đi qua địa bàn Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh, sau một năm triển khai thi công, đến nay, dự án đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô, nhất là đoạn trên địa bàn Hà Nội, đã dần thành hình.

Vận dụng chủ trương của Trung ương và Thành ủy Hà Nội về việc đăng ký đảm nhận nhiệm vụ khó khăn, phức tạp, nhiều cán bộ, đảng viên đã tạo đột phá khi giải quyết việc khó.

Trên phố Hàng Thiếc, con phố nổi danh với nghề làm đồ gia dụng bằng thiếc từ hàng trăm năm, từ sáng, những thanh âm phố nghề đã bắt đầu khi người dân dọn hàng.