Chuyển đổi tăng trưởng xanh, khó khăn trong nội tại doanh nghiệp | Vấn đề kinh tế | 12/03/2024

Để đáp ứng được nhu cầu của thế hệ hiện tại, mục tiêu thực hiện 'tăng trưởng xanh' tại các doanh nghiệp đang được cụ thể hóa bằng các hành động như: xây dựng doanh nghiệp xanh, giảm phát thải... Tuy nhiên, quá trình này hiện gặp không ít khó khăn đến từ nội tại của doanh nghiệp. Do đó, Cục phát triển doanh nghiệp - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã xây dựng và triển khai nhiều chính sách nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp khắc phục khó khăn để thực hiện mục tiêu đầy ý nghĩa này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hầu như ngày nào cũng vậy, góc phố Trần Nhật Duật (Hà Nội) về đêm luôn nhộn nhịp người đến xếp hàng để mua bánh mì ăn đêm.

Sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin đã mang lại cho trẻ em nhiều cơ hội tiếp cận hơn với Internet. Tuy nhiên, nhiều em chưa được trang bị đầy đủ các kỹ năng tự vệ nên có nguy cơ chịu nhiều rủi ro.

Thị trường hiện có một sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem và trái cây tươi với 100% nguyên liệu sạch tự nhiên, đó là kem hoa quả tươi Limu Paletas. Hãy cùng tìm hiểu về quy trình tạo nên món kem đặc biệt này.

Triệu Thái - một nhân vật lịch sử, một tri thức yêu nước xuất hiện nửa đầu thế kỷ XV, ông là một trong những người có nhiều cống hiến tài năng, trí tuệ vào công cuộc xây dựng xã hội buổi đầu Lê Sơ.

Hè là mùa của ánh nắng rực rỡ và hương vị ngọt ngào của nhiều loại trái cây nhiệt đới, trong đó, không thể không kể đến vị chua thanh, ngọt dịu có khả năng đánh thức mọi giác quan của những trái mận chín mọng.

Vào những tháng hè, làng Bá Dương Nội (xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội), luôn sôi động bởi những cánh diều đủ màu sắc bay lượn trên không trung.