Chuyến lưu diễn thế giới của các nhân vật rối Teletubbies

Các nhân vật rối Teletubbies vừa trở lại, nhưng thay vì qua chương trình truyền hình, bộ tứ đa sắc màu đang lan tỏa thông điệp về niềm vui và sự hòa nhập thông qua một dự án nghệ thuật quốc tế lưu động.

Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến lưu diễn là London, một phòng triển lãm đã trở thành nơi khắc hoạ bốn nhân vật rối Tinky-Winky, Dipsy, Laa-Laa và Po.

Bốn nhân vật đã trở thành nguồn cảm hứng cho 13 nghệ sĩ mới nổi trên khắp thế giới từ nhiều ngành nghề khác nhau, từ hoạ sĩ, nhiếp ảnh gia cho đến nhà điêu khắc. Du khách sẽ được chào đón bởi những Teletubbies kích thước thật khi họ đến tham gia sự kiện tại London, và các nghệ sĩ cũng sẽ có mặt để trình diễn và dạy các hình thức nghệ thuật khác nhau, từ vẽ phác thảo và graffiti đến biếm họa.

Bà Melissa Goodrich, Giám đốc của đơn vị sở hữu thương hiệu Teletubbies cho biết: "Cuối tuần này tại London, chúng tôi sẽ khởi động 'The House of Teletubbies', một sự kiện nghệ thuật toàn cầu. Teletubbies đã đi lưu diễn thế giới trong suốt năm qua, họ sẽ tiếp tục chiến dịch này cho đến năm 2025 tập trung vào các chủ đề nghệ thuật, âm nhạc về sự gắn kết và hòa nhập".

Các nhân vật rối Teletubbies vừa trở lại thông qua một dự án nghệ thuật quốc tế lưu động.

Teletubbies - một chương trình truyền hình trẻ em của Anh, lần đầu tiên ra mắt vào ngày 31 tháng 3 năm 1997. Chương trình được phát sóng ở hơn 190 quốc gia và được dịch ra nhiều ngôn ngữ trong suốt những năm qua. Bà Goodrich cho biết, gần ba thập kỷ trôi qua, sự phổ biến của các nhân vật rối vẫn không giảm sút.

Bà Melissa Goodrich, Giám đốc của đơn vị sở hữu thương hiệu Teletubbies chia sẻ thêm: "Chúng là niềm vui. Chúng đại diện cho sự khám phá. Chúng ngã, bị bẩn nhưng không sao cả, chúng tự đứng dậy, phủi bụi và cố gắng lần nữa. Tất cả đều là về sự hòa nhập và gắn kết. Mọi người đều được chào đón vào thế giới của Teletubbies, sự khác biệt được chấp nhận và tôn vinh".

Sau London, sự kiện nghệ thuật này sẽ tiếp tục diễn ra tại Miami, Florida vào tháng 12. Ban tổ chức dự định mời các nghệ sĩ địa phương tham gia tại mỗi điểm dừng chân, nhằm truyền cảm hứng đến người xem những thông điệp mà Teletubbies mang lại.

Sự kiện sẽ diễn ra đến hết ngày 28 tháng 9.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Y tế Liban cho biết, ngày 27/9, quân đội Israel đã tiến hành một cuộc không kích vào thị trấn Shebaa, Đông Nam Liban, khiến 9 người thiệt mạng.

Siêu bão Helene đã đổ bộ vào khu vực Đông Nam nước Mỹ vào ngày 27/9, gây ra ngập lụt diện rộng. Đã có ít nhất 17 người thiệt mạng, hàng triệu hộ gia đình rơi vào tình trạng mất điện khi cơn bão quét qua bang Florida và tiếp tục tiến lên phía Bắc.

Quân đội Israel tuyên bố đã tiến hành một cuộc không kích vào trụ sở chính của Hezbollah ở vùng ngoại ô Dahiyeh của thủ đô Beirut, Liban.

Máy bay chiến đấu F-16 kết hợp với bom tầm xa JSOW được kỳ vọng sẽ nâng cao đáng kể khả năng tấn công chính xác của Ukraine, đặc biệt trong các nhiệm vụ tấn công vào sâu trong lãnh thổ Nga hoặc các mục tiêu được phòng không Nga bảo vệ nghiêm ngặt. Ukraine sẽ tận dụng thế mạnh này như thế nào để thay đổi chiến thuật trong thời gian tới và Nga sẽ làm gì để hoá giải sức mạnh của sự kết hợp giữa F-16 và bom JSOW?

Đảng Dân chủ tự do (LDP) cầm quyền của Nhật Bản hôm nay đã bầu ông Shigeru Ishiba làm Ttân Chủ tịch đảng thay thế cho Thủ tướng Fumio Kishida.

Bão Helene đã đổ bộ vào nhiều khu vực đất liền của Mỹ, gây ra tình trạng thời tiết khắc nghiệt tại khu vực Big Bend của Florida từ đêm muộn 26/9 (theo giờ địa phương).