CLB Công an Hà Nội mất điểm trên sân Thống Nhất

Mất người do Tấn Sinh nhận thẻ đỏ từ sớm, CLB Công an Hà Nội đã phải trắng tay rời sân Thống Nhất khi thất bại 1-2 trước chủ nhà CLB TP.HCM

Ở chuyến làm khách trước câu lạc bộ TP.HCM, CLB Công an Hà Nội gặp ngay sự bất lợi khi chơi thiếu người từ phút 18 với tấm thẻ đỏ của Huỳnh Tấn Sinh.

Tận dụng lợi thế đó, TP.HCM chơi lấn lướt và có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha đánh đầu chuẩn xác của Hồ Tuấn Tài ở phút thứ 38.

Bước sang hiệp 2, CLB CAHN có bàn gỡ hòa nhờ pha chọc khe tinh tế của Geovane tạo điều kiện cho ngoại binh Elias băng xuống dứt điểm.

Nhưng ngay sau đó sự sai làm của Bùi Hoàng Việt Anh đã tạo điều kiện cho Timite cắt bóng. Lâm Thuận lập tức chớp thời cơ dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1, trận đấu khép lại với chiến thắng bất ngờ dành cho CLB TP.HCM.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tâm điểm ngày thi đấu thứ hai của VCK Euro 2024 sẽ là cuộc chạm trán giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Croatia diễn ra vào lúc 23h00 ngày 15/06, nơi thầy trò HLV De La Fuente được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn.

Được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu của Euro 2024, thầy trò HLV Gareth Southgate rất muốn mở màn giải đấu với một chiến thắng khi chạm trán Serbia lúc 02h00 ngày 17/06, trong khuôn khổ bảng C.

Sự tỏa sáng của các ngôi sao trẻ trên hàng công như Florian Wirtz Jamal Musiala hay Kai Havert giúp ĐT Đức có khởi đầu mỹ mãn tại Euro 2024.

Huấn luyện viên Luciano Spalletti đã thắt chặt kỷ luật cho đội tuyển Italy bằng 4 lệnh cấm trước khi bước vào Euro 2024.

Bên cạnh không khí sôi động của Euro 2024, Bộ Nội vụ Đức cũng đặc biệt quan tâm đến việc tăng cường và củng cố an ninh để đảm bảo an toàn trong suốt một tháng diễn ra Euro 2024.

Cổ động viên ở các quốc gia có rất nhiều cách cổ vũ cho đội tuyển của mình, như ở Hà Lan, cư dân của một khu phố đã nhuộm cam cả khu vực.