CLB Đức bổ nhiệm nữ HLV Sabrina Wittmann

CLB Ingolstadt đang chơi ở giải hạng Ba của Đức vừa công bố Sabrina Wittmann làm HLV tạm quyền. Cô đi vào lịch sử bóng đá Đức khi trở thành nữ huấn luyện viên đầu tiên dẫn dắt một đội bóng nam chuyên nghiệp của nước này với bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải năm nay.

Sabrina Wittmann đi vào lịch sử bóng đá Đức khi trở thành nữ HLV đầu tiên dẫn dắt một đội bóng nam chuyên nghiệp. Quyết định của ban lãnh đạo Ingolstadt khiến nhiều người hâm mộ và cầu thủ Ingolstadt bất ngờ, bởi trong lịch sử bóng đá Đức, chưa có HLV nữ nào từng dẫn dắt một đội bóng nam.

Sabrina Wittmann đi vào lịch sử bóng đá Đức khi trở thành nữ HLV đầu tiên dẫn dắt một đội bóng nam chuyên nghiệp.

CLB Ingolstadt hiện đứng thứ 11 ở Bundesliga 3 mùa này và đã chính thức trụ hạng. Chính vì thế, ban lãnh đạo Ingolstadt sẵn sàng trao cơ hội cho Wittmann, người có hơn 19 năm gắn bó cùng CLB này trên tư cách cầu thủ và HLV.

Khả năng HLV Wittmann tiếp tục dẫn dắt Ingolstadt ở mùa giải tới cũng được để ngỏ.

Khả năng HLV Wittmann tiếp tục dẫn dắt Ingolstadt ở mùa giải tới cũng được để ngỏ. Tuy nhiên, viễn cảnh đó phụ thuộc nhiều vào màn thể hiện của nữ HLV 32 tuổi trong ba vòng đấu cuối Bundesliga 3 mùa này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù bị dẫn trước, HAGL vẫn đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2-1 trong trận đấu tại vòng 20 V.League 2023/24 chiều nay để mở ra cơ hội trụ hạng.

Mất người do Tấn Sinh nhận thẻ đỏ từ sớm, CLB Công an Hà Nội đã phải trắng tay rời sân Thống Nhất khi thất bại 1-2 trước chủ nhà CLB TP.HCM

Nhờ ưu thế sân nhà và tinh thần lên cao sau khi ngắt được mạch 9 trận bất bại của HAGL ở vòng trước, CLB Hà Nội đã đánh bại Đông Á Thanh Hóa 2-1 trong trận đấu của vòng 20 V.League 2023/24 diễn ra chiều qua.

Chung kết Europa Lague 2023/24 diễn ra lúc 02h00 ngày 23/5 là lần đầu tiên Atalanta góp mặt trong một trận tranh ngôi vô địch tại Cúp châu Âu. Trước một Leverkusen bất bại, liệu Atalanta có làm nên lịch sử, đồng thời chấm dứt cơn khát danh hiệu của bóng đá Italia tại Europa League?

Tiền vệ Luka Modrid của CLB Real Madrid vừa có tên trong danh sách ĐT Croatia tham dự Vòng chung kết Euro 2024. Đây là lần thứ 5, ngôi sao 39 tuổi này góp mặt ở giải đấu cao nhất cấp độ đội tuyển của bóng đá châu Âu.

Giải vô địch bóng đá Italia rạng sáng 21/5 đã diễn ra hai trận đấu thuộc vòng 37 - lượt đấu áp chót của Seri A 2023/2024. Câu lạc bộ (CLB) Verona cần có ba điểm trong cuộc chiến trụ hạng khi làm khách trước Salernitana.