CLB Hà Nội dội 'mưa gôn' vào lưới Khánh Hoà

CLB Hà Nội và Khánh Hoà - đội cuối bảng đã chắc chắn xuống hạng đã tạo ra một “cơn mưa” bàn thắng trên sân Hàng Đẫy.

Làm khách ở Hàng Đẫy song các cầu thủ Khánh Hoà đã bất ngờ mở tỉ số. Bàn thắng này như chọc giận đội chủ nhà và khiến các cầu thủ Hà Nội chơi bùng nổ sau đó.

Hệ quả là đội khách liên tiếp phải nhận những bàn thua khi Tuấn Hải, Văn Nam, Hùng Dũng, Denilson Junior và Văn Tùng của Hà Nội lần lượt điền tên lên bảng điện tử.

Phút 90+1, Coutinho gỡ lại thêm một bàn cho Khánh Hoà nhưng chừng đó là không đủ giúp đội khách tránh khỏi thất bại. Trận đấu khép lại với tỉ số 5-2 nghiêng về Hà Nội. Đội bóng thủ đô đã thắng liền 4 trận gần đây và vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Anh giành chiến thắng 2-1 trước Slovakia sau 120 phút thi đấu căng thẳng, qua đó giành vé vào tứ kết Euro 2024.

Ngày 29/6, PVF-CAND giành vị trí á quân cùng suất đá play-off thăng hạng sau khi hạ Đồng Nai 4-0 ở vòng cuối Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2023/24.

Chiều 29/6, đồng loạt diễn ra các trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2023 - 2024. Tại vòng đấu này, Trường Tươi Bình Phước phải đón tiếp nhà đương kim vô địch SHB Đà Nẵng.

Kết quả hòa 0-0 ở lượt cuối bảng A giúp Canada giữ vững vị trí thứ hai, đồng thời loại Chile khỏi Copa America 2024.

Dù vắng đội trưởng Lionel Messi do chấn thương, nhưng Argentina vẫn dễ dàng đánh bại Peru 2-0, ở loạt trận cuối cùng bảng A Copa America 2024.

Cuộc chạm trán Pháp vs Bỉ lúc 23h ngày 1/7 là một trong những trận thư hùng được chờ đợi nhất của vòng 1/8 Euro 2024. Danh tiếng và đẳng cấp của dàn sao hùng hậu đôi bên là sự đảm bảo cho một show bóng đá mãn nhãn.