CLB Hoàng Anh Gia Lai có chiến thắng thứ hai liên tiếp

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Tiếp đón CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) trên sân nhà Pleiku, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) nhập cuộc với tâm thế khá chủ động và tự tin. Phút thứ 19, Đinh Thanh Bình dứt điểm đẹp mắt, mở tỷ số cho đội chủ nhà HAGL.

Pha ghi bàn ở phút thứ 19 của Đinh Thanh Bình là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Bị thủng lưới, đội khách SLNA nỗ lực tấn công nhằm nhanh chóng có được bàn gỡ hòa. Dẫu vậy, sự xoay sở đơn độc của Olaha trên hàng công không thể giúp đoàn quân của HLV Phan Như Thuật có cơ hội ghi bàn trước HAGL.

Tỷ số 1-0 được duy trì đến hết trận. Kết quả này giúp HAGL nâng chuỗi bất bại lên 8 trận, với 4 trận thắng và 4 trận hòa. Đội bóng chủ sân Pleiku lên vị trí thứ 10 với 21 điểm. Ngược lại, SLNA tiếp tục đối mặt với nguy cơ xuống hạng khi chôn chân ở vị trí áp chót với chỉ 15 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước vòng đấu cuối giải Ngoại Hạng Anh diễn ra đêm qua, cả hai đội đua vô địch là Arsenal và ĐKVĐ Manchester City đều được chơi trên sân nhà và cũng chỉ hơn kém nhau 2 điểm. Tuy nhiên, ngai vàng cuối cùng vẫn thuộc về đội ổn định và bản lĩnh hơn, đó là Man City.

Ở trận tranh hạng Ba U17 nữ châu Á 2024 giữa Hàn Quốc với Trung Quốc mang ý nghĩa quan trọng bởi đội thắng sẽ trở thành đại diện châu Á sở hữu tấm vé cuối cùng góp mặt ở VCK U17 nữ World Cup 2024.

Tại giải vô địch U17 nữ Châu Á 2024 toàn thắng cho đến trước trận chung kết nên cuộc đọ sức giữa Nhật Bản và Triều Tiên hứa hẹn rất hấp dẫn. Cả hai đội chơi rất quyết tâm nhưng chiến thắng cuối cùng đã gọi tên các cô gái Triều Tiên.

Pep Guardiola cùng các học trò đang chứng minh sự “độc cô cầu bại” của mình tại giải đấu cao nhất của bóng đá xứ sở sương mù. Hãy cùng nhìn lại những lý do đưa đội chủ sân Etihad đến ngôi vương mùa giải 2023/2024.

Đêm 18 rạng sáng 19/5, các giải bóng đá châu Âu tiếp tục diễn ra những vòng đấu cuối cùng. Tại Bundesliga, thầy trò HLV Xabi Alonso đã khép lại hành trình ở mùa giải năm nay vô cùng ấn tượng, tạo nên cột mốc lịch sử đặc biệt đối với bóng đá châu Âu.

ĐT U19 Việt Nam đã hội quân và có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy trò HLV Hứa Hiển Vinh sẽ có hơn hai tuần tập luyện tại đây trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự Giải giao hữu U19 quốc tế diễn ra vào đầu tháng 6 tới.