CLB xe bán tải tích cực hỗ trợ bà con vùng lũ

Trong những ngày bão, lũ vừa qua, khi các tỉnh, thành phía Bắc như Hà Nội, Thái Nguyên, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai phải hứng chịu nhiều thiệt hại cả về người và của, đặc biệt là khi nhiều khu vực bị chia cắt, cô lập do nước dâng cao, CLB xe bán tải địa hình Việt Nam với những chiếc xe đặc dụng đã phát huy thế mạnh, tích cực, chủ động hỗ trợ người dân di chuyển, sơ tán khỏi khu vực nguy hiểm.

Sau khi nhận thông báo từ CLB xe bán tải địa hình Việt Nam PVC, anh Thắng - thành viên CLB xe bán tải địa hình Việt Nam PVC đã cùng hàng chục thành viên khác ngay lập tức đăng kí để tham gia vào công tác hỗ trợ người dân di chuyển ra khỏi khu vực xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín, Hà Nội. Dù vừa trở về từ chuyến chuyển nhu yếu phẩm lên với đồng bào tỉnh Yên Bái, nhưng tất cả đều không cảm thấy mệt mỏi.

Anh Thắng - CLB xe bán tải địa hình Việt Nam PVC: "CLB chúng tôi cùng anh em trong CLB xe bán tải địa hình sau khi nhận được thông tin bà con cần ứng cứu nên đã ngay lập tức tập hợp và đến giúp đỡ bà con".

Dàn xe đặc dụng của CLB xe bán tải địa hình Việt Nam PVC.

Là khu vực ven sông Hồng, từ ngày 10/9 mực nước đã bắt đầu dâng lên gây khó khăn cho người dân cho việc di chuyển, do đó CLB xe bán tải địa hình Việt Nam với dàn phương tiện đặc dụng, đã ngay lập tức cùng nhau hưởng ứng lời kêu gọi giúp đỡ từ Thành đoàn Hà Nội, đến các điểm ngập úng tại huyện Thường Tín.

Xã Tự Nhiên huyện Thường Tín có gần 10.000 nhân khẩu, theo đánh giá của lãnh đạo xã cần di chuyển ngày 3.500 nhân khẩu, trong đó ưu tiên cho các bệnh nhân, người già và trẻ nhỏ.

CLB xe bán tải địa hình Việt Nam với dàn phương tiện đặc dụng, đã ngay lập tức cùng nhau hưởng ứng lời kêu gọi giúp đỡ từ Thành đoàn Hà Nội, đến các điểm ngập úng tại huyện Thường Tín.

Trước đó, từ đêm ngày 9/9, CLB xe bán tải Việt Nam cũng đã tập trung thành viên và phương tiện, kịp thời quyên góp, vận chuyển nhu yếu phẩm, nước uống, áo phao đến các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 như Thái Nguyên, Sơn La, Yên Bái và Lào Cai, thể hiện tính trách nhiệm với xã hội của cộng đồng phương tiện.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 19/9, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao tặng thưởng tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật chất lượng cao xuất bản năm 2023.

Chiều 19/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiếp thân mật Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen.

Thời gian gần đây, khi các tân sinh viên bắt đầu làm thủ tục nhập học, lợi dụng thời điểm này các đối tượng xấu lợi dụng sự thiếu kinh nghiệm, chủ quan của các bạn trẻ để gửi các tin nhắn lừa đảo đóng học phí.

Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý, nhất là mặt hàng lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong thời gian sau bão số 3.

Cán bộ, công chức, viên chức vi phạm nồng độ cồn, ngoài bị xử phạt hành chính sẽ bị thông báo về cơ quan để kỷ luật.

Công an quận Tây Hồ vừa nhanh chóng phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy tại nhà dân thuộc đường Âu Cơ.