Có gì ở Lễ hội Sen Hà Nội lần đầu tổ chức? | HANOI Review | 13/07/2024

Với mục đích quảng bá, tôn vinh những nét đẹp, giá trị văn hoá của Thăng Long Hà Nội nói chung, của vùng đất Tây Hồ, của sen - loài hoa tượng trưng cho khí phách, bản sắc tâm hồn Việt nói riêng, Lễ Hội Sen Hà Nội lần đầu được tổ chức tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

“Thanh âm Hà Nội” là sản phẩm đĩa than đặc biệt được Đài PT-TH Hà Nội phát hành nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và 70 năm thành lập Đài (14/10/1954 - 14/10/2024), nhằm mang lại cho công chúng Thủ đô và cả nước những trải nghiệm độc đáo và mới lạ về Thủ đô ngàn năm văn hiến.

70 năm thăng trầm, sân bay Gia Lâm đã chứng kiến bao biến động của Thủ đô. Hãy cùng Hanoi Review nhìn lại hành trình lịch sử hào hùng và những đóng góp to lớn của sân bay Gia Lâm cho sự phát triển của đất nước.

Hanoi Review sẽ giới thiệu tới quý vị một không gian đầy hoài niệm về khu phố cổ Hà Nội xưa, địa điểm không nên bỏ qua trong chuỗi chương trình chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô.

Viết thư tay vốn là việc không có gì lạ lẫm thời xưa nhưng lại là chuyện hiếm gặp của thời nay. Thật bất ngờ khi tại Hà Nội, không ít người đã đi học viết thư tay để được sống chậm lại, cảm nhận những phút giây dành riêng cho bản thân mình.

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (1954-2024), Hanoi Review sẽ đưa quý vị khám phá 6 địa danh ghi dấu son lịch sử trọng đại của ngày 10/10/1954, cũng chính là 6 địa điểm tham quan nổi tiếng tại Hà Nội.

Không biết từ bao giờ người Hà Nội đã chế biến cốm thành nhiều món ăn khác nhau, như bánh cốm, xôi cốm, cốm xào, bánh chưng cốm... Giới trẻ xôn xao truyền tai nhau rằng, vào mùa thu, nhất định phải thưởng thức các món ăn được làm từ cốm.