Có gì trong bộ âm thanh xe hơi vô địch EMMA 2024?

Vượt qua 60 xe thi đấu với 165 phần tranh tài, chiếc xe Inova của Hải Minh Car Sound đã dành được giải nhất. Vậy chiếc xe này đã được trang bị những gì để dành được ngôi vương và chi phí để đầu tư cho dàn âm thanh chuyên nghiệp này là bao nhiêu?
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những chuyến bay đầu tiên sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) được tra nạp tại Việt Nam đã cất cánh hôm nay, 18/10, từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh.

Cùng lúc 5 siêu tàu bay Gulfstream sang trọng và đắt đỏ bậc nhất thế giới xuất hiện ở sân bay Đà Nẵng. Dòng máy bay sang trọng này chuyên chở những người giàu nhất hành tinh.

Hãng xe Nhật Bản vừa ra mắt mẫu SUV hạng sang Lexus LX700h 2025 với nhiều nâng cấp về mặt trang bị lẫn công nghệ, đáng chú ý là sự xuất hiện của hệ thống hybrid.

Theo Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận tải số Trí Nam - đơn vị vận hành dịch vụ xe đạp công cộng, vì nhiều nguyên nhân khác nhau nên từ khi thí điểm đến nay, kết quả không được như kỳ vọng, doanh nghiệp chưa có lợi nhuận và phải bù lỗ hàng tháng.

Một chuyến bay của hãng hàng không Air Canada đã gặp phải sự cố đáng sợ khi bất ngờ rơi tự do hơn 1.800m do vùng nhiễu động mạnh, khiến hành khách hoảng loạn, đồ đạc văng tứ tung.

Cục Đăng kiểm Việt Nam và Honda Việt Nam đã công bố đợt gọi sửa chữa dành cho mẫu xe mô tô Honda CB350 H'ness vừa ra mắt vào đầu năm 2024, để thay thế miễn phí cảm biến tốc độ.