Cơ sở hạ tầng cho Olympic 2024 sẽ sớm được hoàn thành

Ban tổ chức Thế vận hội mùa hè Paris 2024 mới đây đã khẳng định các cơ sở hạ tầng phục vụ cho Olympic 2024 sẽ được hoàn thành đúng tiến độ và nằm trong hạn mức cho phép.

Cụ thể, làng vận động viên ,nơi đội tuyển các quốc gia nghỉ ngơi trong thời gian tham gia thế vận hội, sẽ được hoàn thành vào ngày 1/3 sắp tới.

Cơ sở hạ tầng Olympic 2024 tại Pháp

Chi phí xây dựng và chuẩn bị cơ sở hạ tầng của Pháp sẽ không vượt quá hạn mức cho phép được đặt ra quá nhiều. Tổng chi phí dự kiến là sẽ hơn 1,4 tỷ euro. Theo kế hoạch, thế vận hội mùa hè Paris 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26/7 tới hết 11/8.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ít nhất 116 người thiệt mạng trong vụ giẫm đạp tại một sự kiện tôn giáo ở bang Uttar Pradesh, miền trung Ấn Độ.

Trưa 2/7, theo giờ địa phương, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã đến Astana dự Hội nghị lần thứ 24 của Hội đồng Nguyên thủ quốc gia Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) và có chuyến thăm cấp nhà nước tới Kazakhstan.

Thủ tướng Hungary Viktor Orban, người thẳng thắn chỉ trích viện trợ quân sự của phương Tây cho Ukraine, đã có chuyến thăm bất ngờ tới Kiev để hội đàm với Tổng thống nước chủ nhà Volodymyr Zelenskiy vào ngày 2/7.

Sáng 2/7 theo giờ Việt Nam, siêu bão Beryl đã mạnh lên ở phía Đông vùng Caribê, trở thành cơn bão cấp mạnh nhất trong thang bão Saffir-Simpson gồm 5 cấp.

Sáng 2/7, một vụ đâm dao đã xảy ra tại Đại học Sydney ở bang New South Wales, Australia, khiến trường này phải đóng cửa.

Thủ tướng Đức Olaf Scholz đã có cuộc gặp Thủ tướng nước chủ nhà Donald Tusk tại thủ đô Warszawa, trong bối cảnh hai quốc gia đang tìm cách tăng cường hợp tác trước những thách thức an ninh và bất ổn chính trị ở châu Âu.