Con đường mới thay đổi diện mạo Cổ Loa

Đường Đào Duy Tùng từng là nỗi lo ngại với người dân hai xã Cổ Loa và Uy Nỗ, huyện Đông Anh. Sau một năm thi công, trục đường liên xã đã mang một diện mạo hoàn toàn mới.

Con đường mới làm thay đổi diện mạo đô thị

Để đảm bảo an toàn cho người dân, huyện Đông Anh, Hà Nội, đã triển khai dự án chỉnh trang đường Đào Duy Tùng. Sau một năm thi công, trục đường liên xã đã mang một diện mạo hoàn toàn mới.

Bà Chu Thị Tũn, xã Cổ Loa, nhận xét: ''So với trước đây là bây giờ dân chúng tôi sướng quá, đã làm đường đẹp để đi bộ mà hai bên đường hoa đẹp là tuyệt vời, phấn khởi quá''.

Ông Nguyễn Khả Tân, xã Cổ Loa, cho biết: ''Có cái loài hoa muồng yến với hoa bằng lăng này đẹp quá, còn gì bằng nữa cơ chứ. Dân Cổ Loa bây giờ là sướng. Buổi chiều nào tôi cũng đi dọc suốt Đại Bi, đông vui lắm''.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quận Hoàn Kiếm đã thí điểm cho thuê vỉa hè để kinh doanh từ năm 2021 ở 4 điểm, chủ yếu là cà phê, giải khát, đồ ăn nhanh.

Ngày 21/6, Michelin đã công bố danh sách 42 cơ sở ăn uống của hạng mục Bib Gourmand tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Sáng 28/6, Hội nông dân Hà Nội đã tổ chức sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Trong đó ghi nhận nhiều mô hình kinh tế tập thể, hợp tác xã có vai trò và hiệu quả kinh tế cao.

Tối 28/6, tại khu vực Vườn hoa Đền bà Kiệu, Chung khảo Hội thi Tuyên truyền phòng chống ma tuý của Đội tình nguyện viên, Đội Công tác xã hội Hà Nội đã được tổ chức. Tham dự có Phó Chủ tịch thường trực UBND - Trưởng ban chỉ đạo 89 thành phố Hà Nội Lê Hồng Sơn.

Mới đây, Tòa án nhân dân quận Đông Anh, thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử trực tuyến đối với bốn bị cáo trong một vụ án bắt giữ người trái pháp luật.

Hà Nội vẫn còn nhiều tuyến phố, các khu tập thể cũ chăng mắc chằng chịt dây điện, cáp viễn thông, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho cư dân.