Cơn sốt môn thể thao Pickleball

Pickleball trở thành một hiện tượng, với 4,8 triệu người chơi trên toàn nước Mỹ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải đua xe đạp Giro D’Italia đã kết thúc chặng đau thứ 10. Không giấu được cảm xúc khi lần đầu tiên giành chiến thắng ở một Grand Tour, tay đua người Pháp Valentin Paret-Peintre đã bật khóc sau vạch đích.

Ngọn đuốc của Olympic Paris 2024 đã đến thành phố Marseille, chính thức khởi đầu một mùa Olympic sôi động. Kể từ đây, ngọn đuốc sẽ trải qua hành trình dài 12.000km trên khắp nước Pháp.

Một ngày sau khi HLV Kiatisuk Senamuang từ chức khỏi chiếc “ghế nóng” của CLB Công an Hà Nội, đương kim vô địch V.League dự kiến sẽ chào đón tân huấn luyện trưởng, một người mới mà quen. Rất có thể đó là cựu chiến lược gia của CLB Thành phố Hồ Chí Minh và đội tuyển Thái Lan, ông Mano Polking.

Đúng một tháng nữa, trận khai mạc Euro 2024 giữa đội chủ nhà Đức và Scotlen sẽ diễn ra trên sân Alian Arena. Tại Đức lúc này đang vô cùng sôi động với hàng loạt các sự kiện để hâm nóng bầu không khí. Trong ngày 14/5, chiếc cúp bạc đã có mặt tại thành phố Munich trong sự chào đón của rất nhiều người hâm mộ.

Rạng sáng 15/5 theo giờ Việt Nam, đã diễn ra loạt trận đấu vòng 36 giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đã sớm lên ngôi vô địch trước bốn vòng đấu. Mặc dù vậy, đội chủ sân Bernabeu vẫn hướng tới những chiến thắng trong các trận đấu còn lại của mình ở mùa giải năm nay.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2023/24 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, cho đến tận vòng 37 chức vô địch của giải đấu vẫn chưa có chủ. Chính vì vậy, trận đấu bù vòng 34 vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam giữa Tottenham vs Manchester City thu hút người hâm mộ khi có thể quyết định cuộc đua giành ngôi vương của mùa giải.