Công bố dự án điện ảnh về Nam Phương Hoàng hậu | Thế giới Showbiz | 12/05/2024

Tiêu chí để nghệ sĩ được gọi là hit maker; Tái hiện cuộc đời Nam Phương Hoàng hậu trên màn ảnh rộng; Wednesday tung ảnh hậu trường, sẵn sàng cho mùa 2... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Da LAB: "Các con tôi không biết bố nổi tiếng"... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Khánh Thy ra mắt album đầu tay sau thành công Tiếng hát Hà Nội 2023; Liveshow "Hồi sinh" quyên góp được gần 2,4 tỷ đồng; Dàn 'thiên thần nội y' tái xuất Victoria's Secret Fashion Show 2024; “Bước nhảy hoàn vũ” quay trở lại sau 8 năm... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Sự trưởng thành của Khánh Thy từ Tiếng hát Hà Nội; Những điều thú vị trong MV đầu tay của Khánh Thy; Chi Pu phát hành album tiếng Anh đầu tiên sau 7 năm ca hát... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những chương trình nghệ thuật đặc sắc của Đài Hà Nội; Ấn tượng các dự án phim của Đài Hà Nội... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những giai điệu cảm xúc của “Dòng thời gian - Tiếng mưa thu”; Những lễ hội âm nhạc đa sắc màu cuối năm 2024... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Sao Việt chung tay làm đêm nhạc từ thiện “Hồi sinh”; Bế mạc Liên hoan phim Busan 2024; Sôi động phim chiếu rạp tháng 10... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.