Công bố Sổ tay về Đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp sẽ có cơ hội khai thác các bài học kinh nghiệm điển hình, xu hướng mới về đổi mới sáng tạo thông qua Sổ tay về Đổi mới sáng tạo vừa được Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia phối hợp với các đối tác công bố chiều 1/7 tại Hà Nội.

Cuốn sổ tay với cách triển khai nội dung đi từ thực tiễn, tham gia bởi các doanh nghiệp đã có nhiều kinh nghiệm trong nước và quốc tế như Qualcomm, CMC, Petrolimex ...sẽ đem đến những định hướng chiến lược hữu ích để các doanh nghiệp có thể khai thác tối ưu các nguồn lực và triển khai áp dụng công nghệ đổi mới sáng tạo một cách phù hợp.

Một trong những nội dung Sổ tay là những góc nhìn mới về xu hướng quản trị nhân lực đổi mới sáng tạo hiện nay, những lời khuyên thiết thực về việc kết hợp mục tiêu sản xuất, kinh doanh và nguồn lực với đổi mới sáng tạo một cách tích cực cho các doanh nghiệp.

Công bố Sổ tay về Đổi mới sáng tạo.

Trong khuôn khổ lễ công bố, diễn ra hội thảo “Doanh nghiệp – Viện trường cùng phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo”.

Tại hội thảo, các chuyên gia tập trung trao đổi về chính sách và cơ chế hỗ trợ để khuyến khích tinh thần sáng tạo, giúp các startup có thể phát triển bền vững trên thị trường mà đòn bẩy chính là thúc đẩy sự ươm tạo hệ sinh thái đổi mới sáng tạo từ việc khai thác nguồn lực từ khối các trường đại học Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bà Đặng Thị Hoàng Yến - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo cho biết, kể từ tháng 5/2022, Tân Tạo đã bị nhiều thế lực xấu đứng sau phá hoại nhằm thâu tóm công ty. Hiện vụ việc đang được công ty khởi kiện ra Toà án Quốc tế và đang trong quá trình giải quyết.

Các doanh nghiệp sẽ có cơ hội khai thác các bài học kinh nghiệm điển hình, xu hướng mới về đổi mới sáng tạo thông qua Sổ tay về Đổi mới sáng tạo vừa được Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia phối hợp với các đối tác công bố chiều 1/7 tại Hà Nội.

Trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc.

Để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, đổi mới sáng tạo đang được xem là một trong những việc tất yêu cần làm. Tuy nhiên, giải bài toán về đổi mới sáng tạo là thách thức không nhỏ đối với các doanh nghiệp Việt.

Xuất khẩu nông sản liên tục tăng trưởng mạnh mẽ, kéo theo đó là nhu cầu nguồn nhân lực ngày càng lớn, đặc biệt là nhân lực chất lượng cao cho nông nghiệp thông minh.

Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 đã diễn ra thành công với những phiên thảo luận về vai trò, cơ hội và thách thức của ngành sữa cho sự phát triển bền vững của ngành. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.