Công bố tài trợ Giải bóng đá quốc tế LPBank Cup 2024

LĐBĐ Việt Nam và Ngân hàng Lộc Phát LPBank tổ chức lễ kí kết thoả thuận hợp tác tài trợ giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024.

Giải đấu diễn ra trong dịp FIFA Days tháng 9 năm nay, được đánh giá là sự kiện bóng đá có ý nghĩa quan trọng đối với Đội tuyển Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2024 diễn ra vào cuối năm.

Giải đấu có sự tham dự của hai đội tuyển khách mời chất lượng chuyên môn cao là Đội tuyển Nga đang xếp hạng 33 thế giới, từng 11 lần góp mặt tại đấu trường World Cup và Đội tuyển Thái Lan thuộc top đầu trong khu vực Đông Nam Á.

Công bố tài trợ Giải bóng đá quốc tế LPBank Cup 2024
Lộc Phát LPBank sẽ là nhà tài trợ Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024.

Theo kế hoạch, các trận đấu thuộc Giải bóng đá quốc tế LPBank Cup 2024 sẽ diễn ra tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình vào lúc 20h00 các ngày 5/9, 7/9 và 10/9/2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong trận đấu với đội tuyển Phần Lan tại Nations League trên sân nhà Wembley, Harry Kane đã lập cột mốc đáng chú ý trong sự nghiệp của mình.

Liên đoàn bóng đá Mỹ đã thông báo ký hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino, ông sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội tuyển quốc gia Mỹ.

Brazil bất ngờ thất bại 0-1 trước chủ nhà Paraguay ở loạt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ diễn ra vào ngày 11/9.

Trận đấu tâm điểm ở lượt 2 vòng bảng UEFA Nations League 2024 là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Đức và Hà Lan. Đúng như dự đoán, hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu kịch tính, hấp dẫn với những bàn thắng mãn nhãn.

Tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, Đội tuyển Hàn Quốc gặp đối thủ yếu hơn là Oman và có đươc chiến thắng dễ dàng.

Tại bảng C vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Trung Quốc tiếp đón Saudi Arabia trên sân nhà.