Công đoàn chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động

Trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và 50 năm Ngày Thành lập Công ty dệt 10/10, Công đoàn đơn vị đã tổ chức hội thao.

Diễn ra trong một ngày, hội thao đã thu hút hơn 800 cán b, công nhân, lao động toàn công ty, các đơn vị gia công, khối cắt may và các đối tác. Không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho người lao động, đây là dịp để công nhân rèn luyện sức khỏe, tạo thói quen tập luyện thể dục thể thao.

Anh Nguyễn Tuấn Anh, công nhân Công ty cổ phần dệt 10/10, cho biết: “Công ty hàng năm vẫn tổ chức những chương trình văn hóa nghệ thuật để mọi người trong công ty đoàn kết và gắn bó với nhau hơn. Qua những hoạt động này tôi thấy vừa nâng cao sức khỏe vừa tạo thêm mối quan hệ”.

Công ty dệt 10/10 tổ chức hội thao mừng 50 năm ngày thành lập.

Kết nối công nhân, hướng về cơ sở, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, là một trong những hoạt động thường xuyên của Công đoàn ngành dệt may Hà Nội. Những bài ca, tiếng hát ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và giai cấp công nhân trong các chương trình nghệ thuật đã tạo không khí giao lưu, đoàn kết, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa ổn định và tiến bộ trong các doanh nghiệp,

Ông Hoàng Thanh Sơn, Chủ tịch Công đoàn ngành dệt may Hà Nội cho biết: “Chúng tôi cũng xây dựng kế hoạch từ đầu năm và triển khai xuống các công đoàn cơ sở, nhân các ngày lễ lớn tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động”.

Việc chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động của các cấp công đoàn đã góp phần giúp đoàn viên, người lao động nâng cao sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, phát triển văn hóa doanh nghiệp. Từ đó, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, thu hút đoàn viên tham gia vào tổ chức công đoàn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và 50 năm Ngày Thành lập Công ty dệt 10/10, Công đoàn đơn vị đã tổ chức hội thao.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 11/10, nhiều địa phương trên cả nước có mưa rào và dông; nhiệt độ không quá 33 độ.

Quận Cầu Giấy vừa tổ chức lễ khánh thành và gắn biển các công trình “Dân vận khéo” cấp thành phố và cấp quận, chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Là 1 trong 10 công dân Thủ đô ưu tú năm 2024, GS.TS - Nhà giáo ưu tú Phùng Hữu Phú cống hiến tận tâm cho Hà Nội. Với ông, Hà Nội luôn là một tình yêu lớn.

Hà Nội được vinh danh là "Điểm đến thành phố ẩm thực tốt nhất châu Á năm 2024" trong lễ trao giải World Culinary Awards tại Dubai, UAE.

Ngày 10/10, nhân dịp tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 44, 45 tại thủ đô Vientiane (Lào), Thủ tướng Phạm Minh Chính đã hội kiến Tổng thống Hàn Quốc Yook Suk Yeol.