Cống mất nắp 'bẫy' người đi đường ở đường Đại Thanh

Những miệng cống bị mất nắp ở đường Đại Thanh, thuộc xã Vĩnh Quỳnh huyện Thanh Trì đến nay vẫn chưa được khắc phục. Dù người dân đã nhiều lần kiến nghị đến chính quyền sở tại và cơ quan quản lý.
Những miệng cống bị mất nắp ở đường Đại Thanh, thuộc xã Vĩnh Quỳnh huyện Thanh Trì

Người dân thêm lo lắng khi tại đây đã xảy ra tai nạn gây thương tật cho người đi đường. Được cảnh báo nhưng rất sơ sài, cống mất nắp trên đường Đại Thanh như những cái bẫy trực chờ bất cứ ai không để ý, nhất là vào ban đêm khó quan sát.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã có rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước ủng hộ thông qua Ban Vận động Cứu trợ Trung ương.

Chiều ngày 19/9, tại sân bay Nội Bài, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tiếp nhận hàng viện trợ khẩn cấp của Chính phủ Singapore.

Lũ đang dần rút, ngành nông nghiệp và chính quyền các địa phương đang chỉ đạo nhân dân tập trung khắc phục hậu quả, khẩn trương khôi phục, ổn định sản xuất nông nghiệp.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/9, thủ đô Hà Nội có mây, không mưa, ngày nắng gián đoạn.

Để ổn định đời sống cho 17 hộ với 115 người dân đồng bào Mông ở xóm Thượng, thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà bị mất chỗ ở do nhà bị sạt lở, lũ cuốn trôi trong cơn bão số 3, UBND tỉnh Lào Cai sẽ phối hợp với các cơ quan khởi công khu tái định mới vào ngày 21/9.

Tối 19/9, áp thấp nhiệt đới (suy yếu từ cơn bão số 4) đã trở thành một vùng áp thấp trên khu vực Trung Lào.