Cử tri gửi gắm kỳ vọng vào Luật Thủ đô (sửa đổi)

Luật Thủ đô (sửa đổi) được Quốc hội thông qua, không chỉ là niềm vui của các cấp chính quyền thành phố mà còn là niềm vui chung của người dân Thủ đô.

Theo dõi, chờ đợi kết quả biểu quyết Luật Thủ đô, sáng nay (28/6), cử tri Hà Nội mong muốn khi Luật Thủ đô được thông qua, sẽ góp phần làm cho Thủ đô Hà Nội phát triển bền vững hơn, xứng đáng là trái tim của cả nước.

Luật Thủ đô (sửa đổi) góp phần làm cho Thủ đô Hà Nội phát triển bền vững hơn, xứng đáng là trái tim của cả nước.

Ông Nguyễn Anh Vinh (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ) cho hay: “Luật khi được thông qua, chúng tôi thấy trách nhiệm của người dân của Thủ đô lại phải nêu cao hơn các vùng miền khác, là vì Luật Thủ đô của chúng ta đã xác định chúng ta là trung tâm văn hóa chính trị của cả nước, thì phải phát triển kinh tế bền vững”.

Để Hà Nội xứng đáng là trung tâm đầu não chính trị - hành chính quốc gia, trung tâm lớn về văn hóa, khoa học, giáo dục, kinh tế và giao dịch quốc tế, tạo hành lang pháp luật cho Thủ đô phát triển nhanh chóng và hiệu quả, cử tri Hà Nội cần có trách nhiệm cao hơn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ra đường ở thời tiết nắng nóng này chắc hẳn là không dễ chịu. Thế nhưng nắng nóng lại đem lại cơ hội kiếm tiền cho nhiều người dù có nhọc nhằn, vất vả.

So cùng kỳ năm 2023, tăng 15 người chết; số vụ cháy nhà, công trình, cơ sở chiếm gần 75% tổng số vụ cháy.

Chỉ từ tháng 6 năm ngoái, khi có thông báo về việc thu hồi đất của hơn 100 hộ dân thì người dân mới biết về chủ trương đấu giá quyền sử dụng đất.

Sở Du lịch Hà Nội cho biết, tháng 6/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 2,49 triệu lượt khách, tăng 12,5% so với cùng kỳ năm 2023.

Để ghi nhận và biểu dương những tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện, sáng 29/6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đan Phượng đã tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu và tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2024.

Cụm thi đua số 2, Hội người cao tuổi thành phố Hà Nội vừa tổ chức Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm hoạt động Hội Người cao tuổi.